Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford được khen ngợi sau trận thắng Brentford

Chủ Nhật 20/10/2024 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã ca ngợi pha kiến tạo của Marcus Rashford cho Alejandro Garnacho trong chiến thắng trước Brentford. 

MU đã để Brentford dẫn trước trong trận đấu ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25, nhưng ngay đầu hiệp 2 Quỷ đỏ đã có bàn thắng cân bằng tỷ số. Marcus Rashford có đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương, giúp Alejandro Garnacho đệm bóng chính xác ở cự ly gần.

Marcus Rashford duoc khen ngoi sau tran thang Brentford.

Marcus Rashford được khen ngợi sau trận thắng Brentford.

 

Sau đó Rasmus Hojlund là người kết thúc tinh tế ấn định tỷ số 2-1 cho Man đỏ. Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã ca ngợi pha kiến tạo của Marcus Rashford cho Alejandro Garnacho trong chiến thắng trước Brentford. Shearer nói: 

“Đó là một pha kiến tạo tuyệt vời của Rashford. Cậu ấy đã vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp, sau đó công việc của Garnacho là đưa bóng vào lưới. Cậu ấy chọn điểm đến một cách hoàn hảo, và cú dứt điểm, ôi thật tuyệt vời. Một bàn thắng không thể tin được. Quá nhiều điều tốt đẹp về bàn thắng đó.

Tôi cũng cho rằng tinh thần thi đấu của MU xứng đáng được khen ngợi. Trước khi bị dẫn trước, họ đã có những cơ hội tuyệt vời. NHM của họ đã ở bên đội bóng ở những thời điểm khó khăn nhất, và phần thưởng cho họ là rất ngọt ngào”.

MU sẽ có trận đấu với West Ham tại Sân vận động London vào tuần tới. MU đã có tiển bộ trên BXH Premier League nhưng hiện vẫn đang chỉ đứng thứ 11.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X