Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford được đưa lên mây sau phong độ ấn tượng

Chủ Nhật 31/10/2021 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Marcus Rashford, người đang đạt phong độ cực cao kể từ khi trở lại sau chấn thương.

Rio Ferdinand đánh giá cao Marcus Rashford


MU đã chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở Premier League bằng thắng lợi 3-0 trên sân của Tottenham. Ronaldo và Cavani đều ghi tên mình lên bảng tỷ số. Những phút cuối trận, tiền đạo Marcus Rashford – người vào sân từ băng ghế dự bị ghi bàn ấn định chiến thắng 3 sao cho đội khách.
Marcus Rashford ghi bàn vào lưới Tottenham

Marcus Rashford ghi bàn vào lưới Tottenham


3 điểm có được giúp MU vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, áp lực lên vai HLV Solskjaer đã vơi đi đáng kể. Vào sân từ băng ghế dự bị và ghi một bàn thắng, Marcus Rashford xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đánh giá rất cao sự trở lại của cầu thủ người Anh sau chấn thương, anh nói: “Khi Rashford vào sân, tôi có linh cảm cậu ấy sẽ ghi bàn. Và điều đó đã trở thành sự thật. Một tình huống phá bẫy việt vị, sau đó dứt điểm tinh tế khiến Lloris không thể cản phá”.

“Cùng với Ronaldo và De Gea, Rashford đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở thời điểm hiện tại. Dù mới trở lại sau ca phẫu thuật nhưng cậu ấy vẫn duy trì khả năng ghi bàn siêu hạng. Tôi hy vọng Rashford sẽ tiếp tục lập công trong những trận đấu tới”.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Marcus Rashford đã bàn ở 3 trong 4 lần ra sân gần nhất. Sau trận đấu với Tottenham, HLV Solskjaer cũng dành cho cầu thủ sinh năm 1997 những lời khen. Ông nói: “Rashford luôn duy trì quyết tâm rất cao dù đá chính hay khi vào sân từ băng ghế dự bị. Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt, chúc mừng cậu ấy với một bàn thắng”.

Raphael Varane lên tiếng sau chiến thắng trước TottenhamRaphael Varane lên tiếng sau chiến thắng trước Tottenham
Trung vệ Raphael Varane cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham, anh muốn đội chủ sân Old Trafford tiếp tục duy trì phong độ như vậy.
Không phải CR7, HLV Solskjaer chỉ tên sao MU chơi hay nhất trước TottenhamKhông phải CR7, HLV Solskjaer chỉ tên sao MU chơi hay nhất trước Tottenham
Nhà cầm quân người Na Uy Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra gương mặt mà mình cảm thấy ấn tượng nhất trong chiến thắng 3 sao trước Tottenham vừa qua. Đó chính là...
Tottenham không sút được quả nào trúng đích trước MUTottenham không sút được quả nào trúng đích trước MU
Dù được thi đấu trên sân nhà, Tottenham vẫn thể hiện màn trình diễn bạc nhược để rồi thất bại với tỉ số 0-3 trước MU.
Đội trưởng Tottenham chỉ ra lý do thua MUĐội trưởng Tottenham chỉ ra lý do thua MU
Được chơi trên sân nhà và tiếp đón một Man United đang gặp khủng hoảng, nhưng Hugo Lloris và các đồng đội đã phải nhận 3 bàn thua trắng.
Ronaldo ca ngợi bản lĩnh của MU sau trận thắng giải tỏa trước SpursRonaldo ca ngợi bản lĩnh của MU sau trận thắng giải tỏa trước Spurs
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn tập thể của Man United trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X