Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford đính hôn với bạn gái từ thời cấp 3

Thứ Năm 26/05/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford của MU đã công khai việc đính hôn với bạn gái thời thơ ấu Lucia Loi trên đất Mỹ.
Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã quyết định tới Mỹ nghỉ ngơi. Ngôi sao sinh năm 1997 đi cùng với bạn gái Lucia Loi. Cặp đôi được nhìn thấy đi tham quan các địa điểm dành cho người nổi tiếng ở Los Angeles.
 
Marcus Rashford đính hôn với bạn gái trên đất Mỹ

Marcus Rashford đính hôn với bạn gái trên đất Mỹ


Họ được cho là đã dùng bữa tại nhà hàng hải sản nổi tiếng Catch LA, nơi phục vụ hàu, tôm jumbo, cá hồng áp chảo và nhiều món nổi tiếng khác. Cặp đôi đã tận hưởng bữa ăn ở tầng cao nhất của nhà hàng, nhìn ra Hollywood - biểu tượng của ngành công nghiệp giải trí. 

Một nguồn tin cho biết: “Họ đang cùng nhau tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc ở Mỹ. Rashford muốn biến những ngày này trở nên đặc biệt. Họ đã đi chơi trong một đêm lãng mạn và Rashford đã cầu hôn. Nó vô cùng lãng mạn”.

"Lucia đã là một phần quan trọng trong cuộc sống của Rashford kể từ thời cấp 3, cô ấy mang đến sự ổn định, cảm giác thân thuộc cho bạn trai. Đây là một khoảnh khắc rất đặc biệt đối với cả hai và mọi người đều cầu chúc cho họ những điều tốt đẹp nhất."

Lucia Loi đã đồng ý lời cầu hôn của Rashford, và một đám cưới sẽ xuất hiện trong tương lai. Cặp đôi hẹn hò khi mới 15 tuổi. Nhưng sau 8 năm bên nhau, họ chia tay vào tháng 5 năm ngoái, lý do là bởi hai người xảy ra nhiều bất đồng trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Họ tái hợp vào tháng Giêng năm nay.

Rashford vừa trải qua một mùa giải thất vọng, chỉ ghi 5 bàn trên mọi mặt trận. Anh đã bị loại khỏi đội tuyển Anh của Gareth Southgate cho các trận đấu tại Nations League vào tháng tới. Nhưng Rashford đã quyết tân chiến đấu để có cùng tuyển Anh tham dự VCK World Cup ở Qatar vào cuối năm nay.
Marcus Rashford và kế hoạch gây ấn tượng với Erik ten HagMarcus Rashford và kế hoạch gây ấn tượng với Erik ten Hag
The Telegraph đưa tin, tiền đạo Marcus Rashford đang khao khát trở lại phong độ tốt nhất cho Manchester United và đã ấp ủ kế hoạch gây ấn tượng với tân HLV...
MU đá thế nào trước Crystal Palace?MU đá thế nào trước Crystal Palace?
Đội hình MU đón chào sự trở lại của một vài trụ cột trong trận đấu cuối cùng với Crystal Palace, nhiều khả năng Marcus Rashford sẽ ra sân ngay từ đầu.
MU đón 3 tin vui trước trận gặp Crystal PalaceMU đón 3 tin vui trước trận gặp Crystal Palace
Trong buổi tập mới nhất của MU, bộ ba Luke Shaw, Jadon Sancho và Marcus Rashford đều có thể hoàn tất buổi tập. Họ có thể ra sân trước Crystal Palace vào Chủ...
MU chiêu mộ tiền đạo của Aston VillaMU chiêu mộ tiền đạo của Aston Villa
Theo tờ Metro, MU đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Ollie Watkins vào mùa Hè năm nay, trong trường hợp Marcus Rashford ra đi.
Marcus Rashford cần phải học hỏi Anthony ElangaMarcus Rashford cần phải học hỏi Anthony Elanga
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Roy Keane. Ông đánh giá cao màn trình diễn của Anthony Elanga trong chiến thắng 3-0 trước Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X