Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford dính chấn thương sau trận hòa Liverpool

Thứ Hai 08/04/2024 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương và buộc phải rời sân sớm, trong trận hòa 2-2 giữa MU và Liverpool tại sân Old Trafford. 

Tiền đạo Marcus Rashford đá chính trong trận tiếp Liverpool trên sân nhà ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24. Tiền đạo này tỏ ra khó chịu, trước khi ngồi bệt xuống sân, anh sau đó được thay thế bởi Antony. Các đồng đội được nhìn thấy đang an ủi ngôi sao người Anh, trước khi cầu thủ này khập khiễng rời sân.

Hiện chưa rõ nguyên nhân chấn thương của Rashford. Việc anh rời sân với 2 tay ôm đầu, và tỏ ra thất vọng trên băng ghế dự bị khiến NHM MU cảm thấy lo lắng. Sau khi tập tễnh rời sân, Rashford được một nhân viên y tế của MU đưa xuống đường hầm.

Marcus Rashford dính chấn thương sau trận hòa Liverpool 1
Marcus Rashford dính chấn thương sau trận hòa Liverpool

Người hâm mộ MU đã nhanh chóng bày tỏ sự thất vọng của họ với chấn thương mới nhất của Rashford. Một người viết: “Rashford chấn thương. Mùa giải này thực sự đen đủi với anh ấy”. Một người khác ủng hộ: "Rashford bị đau, có lẽ vấn đề không đơn giản. Thực sự thất vọng”.

MU đã để Liverpool chọc thủng lưới trước sau pha lập công của Luis Diaz, nhưng Bruno Fernandes tận dụng sai lầm của Kelleher để gỡ hòa cho đội chủ nhà. Kobbie Mainoo sau đó nâng tỷ số lên 2-1 cho Quỷ đỏ, nhưng cầu thủ vào thay người Harvey Elliott bị phạm lỗi trong vòng cấm, giúp Salah cân bằng tỷ số 2-2. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với việc có được 1 điểm trước Liverpool, MU vẫn xếp thứ 6 trên BXH. Họ kém vị trí thứ 4 của Tottenham 11 điểm, và cũng chỉ hơn 2 điểm so với vị trí thứ 8 của Newcastle. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X