Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU phấn khích khi Marcus Rashford điên cuồng tập luyện

Thứ Năm 30/03/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã điên cuồng hồi phục sau chấn thương gặp phải, ngôi sao người Anh đang quyết tâm trở lại ở trận đấu với Newcastle.

Marcus Rashford đã bỏ lỡ các trận đấu của tuyển Anh với Ý và Ukraine ở vòng loại Euro 2024 sau khi dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của MU trước Fulham. Sau quãng thời gian nghỉ ngơi ở New York cùng bạn gái, Rashford đã trở lại tập luyện cùng MU trong tuần này.

Và bài đăng trên mạng xã hội mới nhất cho thấy số 10 của MU điên cuồng tập luyện, anh đang quyết tâm trở lại ở trận đấu với Newcastle. NHM MU tỏ ra thích thú với quyết tâm của cầu thủ sinh năm 1997, một người viết: “Anh ấy chắc chắn sẽ trở lại mạnh mẽ”.

8

Marcus Rashford điên cuồng tập luyện

Người thứ 2 ủng hộ: “Những trận đấu tới sẽ rất khó khăn, nhưng Rashford đã trở lại, cậu ấy sẽ tiếp tục ghi những bàn thắng quan trọng cho MU”, người thứ 3 bình luận: “Nỗ lực không ngừng nghỉ, Rashford xứng đáng được khen ngợi. Hãy tiếp tục nhé anh bạn. Chúng tôi đang mong đợi nhiều bàn thắng hơn, cú đúp trước Newcastle”.

Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ làm khách trên sân St James' Park của Newcastle. Man đỏ đang xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn vị trí thứ 5 của Newcastle có 3 điểm. Một chiến thắng cho đội chủ nhà sẽ giúp đội bóng của Eddie Howe vượt qua Quỷ đỏ để giành chiếm vị trí thứ 3 - ít nhất là cho đến khi Tottenham gặp Everton.

Ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với MU trên sân Wembley, Newcastle đã thua 0-2. Bây giờ khi được chơi trên sân nhà họ quyết tâm phục thù. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X