Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford điên cuồng tập luyện

Thứ Ba 07/06/2022 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford của MU đang tập luyện điên cuồng trước thềm mùa giải mới, anh muốn gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag.

Rashford nỗ lực tập luyện


Tiền đạo người Anh đã đăng một video dài 90 giây trên mạng xã hội cho thấy sự chăm chỉ của mình trong tập luyện. Ngôi sao sinh năm 1997 đã quyết định cắt giảm kỳ nghỉ để tập trung vào việc hồi phục. Trong video được đăng tải, anh nâng tạ và tập luyện cơ chân.

Số 10 của MU đăng tải video với nội dung: “Tôi cảm thấy tốt sau một kỳ nghỉ tuyệt vời với những người tuyệt vời. Giờ là lúc quay lại làm việc”. Người đồng đội của Rashford ở MU là Andreas Pereira đánh giá cao những nỗ lực của cầu thủ 25 tuổi. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright cũng hưởng ứng với sự nỗ lực của Rashford trong tập luyện. 
Rashford nỗ lực tập luyện
Rashford nỗ lực tập luyện
Rashford nỗ lực tập luyện

Rashford nỗ lực tập luyện


Rashford đã trở lại phòng tập chỉ hai tuần sau khi đính hôn với bạn gái thời thơ ấu Lucia Loi ở Hollywood. Cùng tới Mỹ với 2 người còn có một vài người bạn khác. Cầu thủ người Anh được nhìn thấy quỳ gối cầu hôn bạn gái trong khung cảnh cực kỳ lãng mạn.

Rashford vừa trải qua một mùa giải khó khăn ở MU. Anh chỉ có được 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 32 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Và với phong độ kém cỏi cầu thủ này đã bị HLV Gareth Southgate loại khỏi danh sách tập trung trong tháng 6 này.

Southgate thừa nhận Rashford đang trải qua giai đoạn khó khăn. Ở vị trí của cầu thủ này ông có nhiều lựa chọn tốt hơn ở thời điểm hiện tại, nhưng nếu cầu thủ của MU lấy lại phong độ anh sẽ trở lại ĐTQG.
Huyền thoại Liverpool phát biểu bất ngờ về Marcus RashfordHuyền thoại Liverpool phát biểu bất ngờ về Marcus Rashford
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng tiền đạo Marcus Rashford không đủ đẳng cấp để chơi cho MU, ngôi sao người Anh đã sa sút thảm hại ở mùa giải...
Bayern Munich muốn chiêu mộ sao MUBayern Munich muốn chiêu mộ sao MU
Marcos Rashford dường như đang là một cái tên hot trong hè này khi anh được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, phải kể đến PSG, Liverpool, Barca và mới đây nhất...
Marcus Rashford đính hôn với bạn gái từ thời cấp 3Marcus Rashford đính hôn với bạn gái từ thời cấp 3
Tiền đạo Marcus Rashford của MU đã công khai việc đính hôn với bạn gái thời thơ ấu Lucia Loi trên đất Mỹ.
Marcus Rashford và kế hoạch gây ấn tượng với Erik ten HagMarcus Rashford và kế hoạch gây ấn tượng với Erik ten Hag
The Telegraph đưa tin, tiền đạo Marcus Rashford đang khao khát trở lại phong độ tốt nhất cho Manchester United và đã ấp ủ kế hoạch gây ấn tượng với tân HLV...
MU đá thế nào trước Crystal Palace?MU đá thế nào trước Crystal Palace?
Đội hình MU đón chào sự trở lại của một vài trụ cột trong trận đấu cuối cùng với Crystal Palace, nhiều khả năng Marcus Rashford sẽ ra sân ngay từ đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X