Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen ngả mũ trước phong độ của Marcus Rashford

Thứ Sáu 17/03/2023 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen đã lên tiếng khen ngợi Marcus Rashford, sau khi anh ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Real Betis.

Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Real Betis trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League 2022/23. Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, Quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0. Tiền đạo Marcus Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Phút 55, nhận bóng từ Casemiro ở cự ly hơn 20m, Rashford tung ra cú sút không thể hoàn hảo hơn, găm bóng vào góc lưới trong sự bất lực của thủ môn đối phương. Đối với Rashford, đó là bàn thắng thứ 120 trong sự nghiệp của anh ở sân Old Trafford. 

Marcus Rashford di vao lich su MU sau ban thang vao luoi Real Betis

Marcus Rashford đi vào lịch sử MU sau bàn thắng vào lưới Real Betis

Ngôi sao sinh năm 1997 xếp sau Andy Cole ở vị trí thứ 18 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử MU. Ở tuổi 25, Rashford cũng đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của MU ghi được 25 bàn thắng ở cúp châu Âu. 

Ngoài ra, tiền đạo của MU cũng trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất ghi 25 bàn tại các giải đấu lớn ở châu Âu. Bàn thắng duy nhất của Rashford giúp MU giành chiến thắng 1-0, với kết quả này Man đỏ vào tứ kết với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Marcus Rashford, cựu tiền đạo MU - Michael Owen cho biết: “Cậu ấy đang có những màn trình diễn thực sự tốt, Rashford là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu hiện tại. Cậu ấy đang hoàn thiện những kỹ năng của mình. Nếu cậu ấy cứ chơi như thế này, MU sẽ có thêm những danh hiệu. 

Vào lúc 19h00 tối nay (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League sẽ chính thức diễn ra, những đối thủ mà MU có thể gặp là Union Saint-Gilloise, Sevilla, Juventus, Bayer Leverkusen, Sporting Lisbon, Roma và Feyenoord.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X