Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford ngợi khen Casemiro sau trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ Hai 27/02/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Anh, Marcus Rashford đã bày tỏ sự ấn tượng với đồng đội Casemiro sau trận chung kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra tối 26/2.

Với thắng lợi 2-0 trước các cầu thủ Newcastle trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra tối 26/2, CLB Man United đã chính thức sở hữu danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Đây được đánh giá sẽ là cú hích để thầy trò HLV Erik ten Hag nỗ lực hơn trong việc cạnh tranh các danh hiệu ở phần còn lại của mùa giải. 

Marcus Rashford
Marcus Rashford đánh giá cao Casemiro.

Và phát biểu sau trận chung kết, tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng cho biết: "Thật tuyệt vời khi chúng tôi được tham gia vào những trận đấu kiểu này, điều mà chúng tôi đã bỏ lỡ trước đây. MU vừa vô địch Carabao Cup và chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu. Giành chiến thắng là một cảm giác tuyệt vời và hy vọng nó sẽ thúc đẩy chúng tôi tiếp tục tiến lên.

Bản thân tôi thực sự rất phấn khích với kết quả này. Các chàng trai đã nỗ lực hết sức để đưa MU tới trận chung kết này và giành chiến thắng. Đó thực sự là một cảm giác rất tuyệt vời". 

Rashford đồng thời cũng dành lời ngợi khen cho đồng đội Casemiro - người đã mang về bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ ở trận chung kết này. Khi được hỏi về những giá trị mà tiền vệ người Brazil mang lại cho đội, Rashford cho biết: "Casemiro đã tạo ra sự khác biệt lớn. Khả năng lãnh đạo và kinh nghiệm trong các trận đấu của anh ấy là rất lớn.

Tôi đã nói chuyện với một số tiền đạo khác và họ cảm thấy an tâm hơn khi có những cầu thủ như vậy ở tuyến sau. Điều đó rất ý nghĩa với chúng tôi và tôi thực sự đánh giá rất cao màn trình diễn của Casemiro hôm nay.

Đây là danh hiệu đầu tiên của anh ấy cùng CLB. Và hy vọng anh ấy có thể thúc đẩy chúng tôi giành được nhiều chức vô địch hơn nữa".

Video tổng hợp: MU 2-0 Newcastle (Chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2022/23)

video
David de Gea nói gì sau khi đi vào lịch sử của MU?David de Gea nói gì sau khi đi vào lịch sử của MU?
Thủ thành người Tây Ban Nha, David de Gea đã có những chia sẻ của mình sau khi vừa tạo nên một cột mốc mới ở MU sau trận chung kết Carabao Cup 2022/2023.
Bruno Fernandes đặt tham vọng lớn sau danh hiệu đầu tiên cùng MUBruno Fernandes đặt tham vọng lớn sau danh hiệu đầu tiên cùng MU
Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes đã có những phát biểu sau danh hiệu đầu tiên vừa giành được cùng CLB Man United.
HLV Erik ten Hag hài lòng về màn thể hiện của các học tròHLV Erik ten Hag hài lòng về màn thể hiện của các học trò
Nhà cầm quân người Hà Lan Erik ten Hag đã bày tỏ sự tự hào của mình dành cho các học trò sau trận chung kết Carabao Cup 2022/2023 diễn ra tối qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X