Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford đăng ảnh lên MXH, CĐV MU lo sốt vó

Thứ Sáu 24/02/2023 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford dường như đã bị chấn thương sau chiến thắng 2-1 của MU trước Barca, điều này khiến CĐV Quỷ đỏ tỏ ra lo lắng.

Đoàn quân của Erik ten Hag đã lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 2-1 trước Barca trên sân nhà Old Trafford, như vậy là Mam đỏ đã vào vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, chiến thắng của MU không được trọn vẹn khi tiền đạo Marcus Rashford tập tễnh rời sân. 

Những phút cuối trận, số 10 của MU bị đau sau pha tranh chấp với hậu vệ của Barca trong vòng cấm đội khách. Thậm chí các bác sỹ phải vào chăm sóc cho cầu thủ sinh năm 1997. Marcus Rashford thi đấu thêm vài phút trước khi rời sân ở phút 88.

Marcus Rashford đăng ảnh lên MXH, CĐV MU lo sốt vó 1

Hình ảnh được Rashford đăng lên mạng xã hội sau trận đấu

Tiền đạo người Anh cởi bỏ chiếc giày bên trái và đi thẳng xuống đường hầm sau khi nói chuyện với Ten Hag. Sau trận đấu, anh đã lên Instagram, nhưng không phải để ăn mừng chiến thắng. Thay vào đó, anh đã đăng một bức ảnh chụp mình đang bước đi với chiếc giày trên tay, kèm theo một biểu tượng cảm xúc được băng bó.

Bài đăng của Rashford khiến CĐV MU sợ rằng anh dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle vào cuối tuần này. Một người viết: "Đừng nói với tôi là anh ấy bị thương". Một người thứ hai tiếp tục: "Điều này không tốt. Tôi hy vọng nó không quá tệ. Cần anh ấy cho trận chung kết." Người thứ ba bình luận: "Ôi Chúa ơi, xin đừng”.

Tuy nhiên, cũng có một vài bình luận cho rằng Rashford đang đánh lạc hướng đối phương. Một người cho rằng: "Chắc chắn anh ấy sẽ không đăng điều này nếu thực sự bị thương." Người thứ hai tự tin: "Anh ấy có lẽ ổn."

Tiền đạo người Anh đã có phong độ chói sáng kể từ sau World Cup 2022, ghi 17 bàn sau 20 lần ra sân sau khi trở về từ Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X