Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford có thể ngồi dự bị ở trận chung kết Europa League

Thứ Năm 20/05/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Gary Neville đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Marcus Rashford về nguy cơ không được đá chính ở trận chung kết Europa League sắp tới.

HLV Solskjaer có thể loại bỏ Marcus Rashford


Mùa này, tiền đạo Marcus Rashford đã ghi 21 bàn trên mọi mặt trận. Thành tích của cầu thủ người Anh chỉ xếp sau duy nhất Bruno Fernandes (28 bàn). Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây, phong độ của số 10 không được tốt.
 
Gary Neville cảnh báo Marcus Rashford

Gary Neville cảnh báo Marcus Rashford về khả năng ngồi dự bị trong trận chung kết Europa league


Theo đó, 9 trận vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Trong chuỗi trận này, cầu thủ người Anh chỉ có 2 lần đá trọn vẹn 90 phút. Trong thời gian Marcus Rashford sa sút, bộ đôi Edinson Cavani và Mason Greenwood đã tỏa sáng rực rỡ.

Chân sút người Uruguay có 9 bàn và 3 kiến tạo còn Greenwood cũng đã nâng thành tích ghi bàn lên con số 8. Sau trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh 2020/21 với Wolves vào Chủ nhật tuần này, MU sẽ hành quân tới Ba Lan để tham dự trận chung kết Europa League.

Mới đây, cựu hậu vệ MU – Gary Neville đã đưa ra nhận định về đội hình của MU trong trận gặp Villarreal:

Tôi cho rằng Solskjaer sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở trận chung kết Europa League. Với phong độ cực cao của Cavani, không ai có thể thay thế được cậu ấy ở vị trí trung phong. Trong số 3 cầu thủ hỗ trợ cho cầu thủ người Uruguay, Bruno Fernandes cũng bất khả xâm phạm ở vị trí hộ công”.

“2 vị trí chạy cánh là sự cạnh tranh giữa Paul Poba, Marcus Rashford và Mason Greenwood. Thời điểm này, Rashford đang bị yếu thế vì màn trình diễn không tốt. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy phải ngồi dự bị ở trận đấu với Villarreal. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Greenwood xứng đáng đá chính hơn Rashford”.
Chiêm ngưỡng siêu phẩm phản lưới xứng đáng đoạt giải Puskas của Sergio ReguilonChiêm ngưỡng siêu phẩm phản lưới xứng đáng đoạt giải Puskas của Sergio Reguilon
Sergio Reguilon đã lập một siêu phẩm phản lưới nhà và khiến Tottenham phải nhận trận thua muối mặt trước Aston Villa. Đây cũng là bàn phản lưới thứ 1,000 ở...
Điểm tin bóng đá tối 19/5: MU chơi lớn với VaraneĐiểm tin bóng đá tối 19/5: MU chơi lớn với Varane
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 19/5.
ĐT Đức CHÍNH THỨC công bố danh sách dự EURO 2020: Muller trở lạiĐT Đức CHÍNH THỨC công bố danh sách dự EURO 2020: Muller trở lại
Sau những quốc gia như Hà Lan, Bỉ, Ý, Pháp, Croatia, tới lượt ĐT Đức đã công bố đội hình tham dự VCK EURO 2020.
MU có nguy cơ mất 3 trụ cột ở chung kết Europa LeagueMU có nguy cơ mất 3 trụ cột ở chung kết Europa League
Sau trận đấu vô thưởng vô phạt với Fulham, Man United đã mất thêm 2 trụ cột là McTominay và Fred. Nếu không sử dụng đội hình hai trước Wolves và bảo vệ các cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X