Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford có động thái lạ

Thứ Ba 28/05/2024 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên X (trước đây là Twitter), tiền đạo Marcus Rashford của MU xác nhận anh sẽ tạm dừng sử dụng mạng xã hội một thời gian.

Marcus Rashford phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ ghi được có 7 bàn và 2 kiến tạo sau 32 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, khiến đội chủ sân Old Trafford chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 trên BXH.

Thậm chí có những trận đấu Marcus Rashford phải ngồi dự bị. Anh bây giờ được đồn đoán có thể gia nhập PSG ở Hè 2024. Đội bóng nước Pháp đang cần người thay Mbappe, và MU có thể bán chân sút sinh năm 1997 nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp.

Marcus Rashford thua nhan se khoa mang xa hoi mot thoi gian
Marcus Rashford thừa nhận sẽ rời xa mạng xã hội một thời gian

Dường như những sự chỉ trích ảnh hưởng đến tâm lý và tinh thần của Rashford, anh được nhìn thấy tranh cãi với NHM ở trận đấu với Newcastle. Những màn trình diễn cá nhân kém cỏi khiến ngôi sao trưởng thành từ lò Carrington bị huấn luyện viên Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách tuyển Anh tham dự Euro 2024.

Sau một mùa giải thất vọng toàn tập, Rashford dường như muốn đi nghỉ để lấy lại cân bằng. Chia sẻ trên X (trước đây là Twitter), Rashford xác nhận anh sẽ tạm dừng sử dụng mạng xã hội một thời gian. Anh chia sẻ: 

"Đã đến lúc rời khỏi mạng xã hội trong vài tuần. Tôi dự định nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần sau một mùa giải đầy thử thách với tư cách cá nhân và tập thể. Cảm ơn những người hâm mộ đã sát cánh bên tôi trong suốt giai đoạn khó khăn. Điều đó không chỉ đáng nhớ ở Manchester United, chúng ta sẽ luôn gắn bó với nhau".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X