Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Marcus Rashford có đẳng cấp tương đương Mbappe"

Thứ Năm 21/09/2017 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phil Neville cho rằng Marcus Rashford đang bị đánh giá thấp hơn thực tế bởi tiền đạo của Man Utd có cùng đẳng cấp với những sao trẻ khác như Kylian Mbappe hay Ousmane Dembele.

 
Marcus Rashford là chủ nhân của cú đúp trong trận gặp Burton giúp Man Utd tiến vào vòng 4 Carabao Cup với tỉ số 4-1. Chân sút 19 tuổi đang có khởi đầu mùa giải khá ấn tượng với 5 bàn ghi được chỉ sau 8 trận, góp công lớn giúp "quỷ đỏ" duy trì mạch bất bại kể từ đầu mùa giải mới.
 
Marcus Rashford lap cu dup tran gap Burton.
Marcus Rashford lập cú đúp trận gặp Burton.

Nhận xét trên Sky Sports sau trận đấu, Phil Neville cho rằng Rashford đang bị đánh giá thấp hơn so với trình độ thực: "Mọi người cứ ca ngợi Ousmane Dembele hay Kylian Mbappe nhưng chẳng ai nói đến Rashford cả. Bởi lẽ cậu ấy là người Anh, chúng ta chỉ nói cậu ta chỉ đá ở cánh trái, thế là tốt rồi".
 
"Rashford chẳng kém gì Dembele hay Mbappe, những người chơi được ở cả hai cánh. Người ta cứ nói rằng nên để Rashford chơi ở vị trí trung phong nhưng bạn có thể để cậu ấy chơi ở bất cứ đâu trên hàng công, Rashford đủ tốt để làm điều đó".
 
"Cậu ấy có chất lượng ngang bằng những cầu thủ có giá trị trong khoảng 100 đến 150 triệu bảng, cậu ấy đang tiến bộ từng mùa. Rashford thổi bùng lên ngọn lửa dưới thời Louis Van Gaal. Đến mùa thứ hai của Mourinho, mọi đều nói cậu ấy không thể chơi ở những trận đấu lớn. Thế mà Rashford liên tiếp ghi bàn, cậu ấy hoàn toàn ở đẳng cấp thế giới".

Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup): MU làm khách Swansea, Chelsea tiếp Everton
Vòng 4 Carabao Cup sẽ chứng kiến những cặp đấu thú vị khi Manchester United phải tới làm khách của Swansea trong khi những Tottenham, Arsenal, Chelsea hay Man...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X