Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford chuẩn bị gặp Dan Ashworth để chốt tương lai ở MU

Thứ Tư 03/07/2024 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror khẳng định Marcus Rashford chuẩn bị gặp gỡ tân giám đốc thể thao Dan Ashworth của Man United để chốt tương lai.

Marcus Rashford chuẩn bị gặp Dan Ashworth để chốt tương lai ở MU

Theo Mirror, Man United sẵn sàng nhận lời đề nghị cho phần lớn các cầu thủ trong đội hình, bao gồm cả Marcus Rashford.

Mới đây, tờ Manchester Evening News cũng đưa tin anh trai và cũng là người đại diện của Marcus Rashford là Dwaine Maynard đã đàm phán với một cơ quan có khả năng hỗ trợ việc quản lý tiền đạo của Man United. Ngôi sao26 tuổi mới ký hợp đồng 5 năm với MU vào tháng 7 năm ngoái và hưởng mức lương 325,000 Bảng/tuần.

MU ha gia ban Marcus Rashford o He 2024
Marcus Rashford chuẩn bị gặp Dan Ashworth để chốt tương lai ở MU

Phía Man United vẫn muốn giữ lại Rashford với kỳ vọng có thể giúp cầu thủ này lấy lại phong độ như thời điểm anh ghi được 30 bàn/mùa ở mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, MU cũng không loại trừ khả năng để Rashford ra đi sau khi mối quan hệ của cầu thủ này với HLV Erik ten Hag xấu đi ở mùa giải vừa qua.

Bên cạnh Rashford, Man United cũng đang nỗ lực trong việc thanh lý Jadon Sancho và Mason Greenwood nhanh chóng. Sancho đã cùng Dortmund lọt vào chung kết Champions League ở mùa giải vừa qua khi thi đấu nửa mùa giải tại đây theo dạng cho mượn. Trong khi đó, Mason Greenwood cũng chơi tốt trong quãng thời gian thi đấu cho Getafe.

Vấn đề là Man United bị đẩy vào thế buộc phải bán những cầu thủ này do không thể sử dụng. Chính vì thế, “Quỷ đỏ” đang bị các đối tác ép giá mạnh mẽ. Ngoài ra, mức lương của những cầu thủ này cũng là một vấn đề lớn trong việc tìm bến đỗ tiếp theo cho họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X