Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford chơi tệ thế nào trước Fulham?

Chủ Nhật 25/02/2024 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đá cao nhất trên hàng công của MU trước Fulham, nhưng rất tiếc anh lại không cho thấy khả năng của mình.

MU tiếp Fulham trên sân nhà với phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Rasmus Hojlund vì chấn thương. Không có tiền đạo sinh năm 2003, HLV Erik ten Hag đã trao cơ hội đá cao nhất trên hàng công cho tiền đạo Marcus Rashford.

Ngôi sao người Anh chơi cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1, hỗ trợ anh là bộ ba Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho và Omari Forson. Dù được HLV Ten Hag tin tưởng, nhưng Rashford đã có một ngày thi đấu dưới sức.

Marcus Rashford choi khong qua tot o tran dau voi Fulham

Marcus Rashford chơi không quá tốt ở trận đấu với Fulham

Trong cả trận đấu anh chỉ dứt điểm có 2 lần nhưng không thành bàn. Tiền đạo 26 tuổi có vỏn vẹn 28 lần chạm bóng xuyên suốt 90 phút thi đấu, anh thực hiện 13 pha đường chuyền, để mất bóng tới 9 lần. Cầu thủ mang áo số 10 cũng gần như không đóng góp gì vào mặt trận hỗ trợ phòng thủ.

Sau khi được gia hạn hợp đồng, Rashford đã chơi tệ đi rất nhiều. Anh được cho là có thể bị bán ở Hè 2024. Hiện PSG đang rất muốn có tiền đạo người Anh, họ nhắm trung phong của MU thay thế Mbappe, người chuẩn bị ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ở trận đấu với Fulham, MU chơi tệ và để thua chung cuộc 1-2. Harry Maguire là tác giả bàn thắng duy nhất của Quỷ đỏ. Trong khi đó, Calvin Bassey và Alex Iwobi lần lượt lập công cho Fulham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X