Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford muốn MU đá sân khách tốt như sân nhà

Thứ Năm 06/04/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp MU 'rửa hận' thành công trước Brenford, tiền đạo Marcus Rashford đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu. 

Trong trận đấu bù tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay (6/4) theo giờ Việt Nam, CLB Man United đã giành 3 điểm trên sân nhà Old Trafford trước đội khách Brenford nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Marcus Rashford.

Rashford
Rashford sắm vai người hùng cho MU trước Brenford.

Và sau trận, chân sút người Anh đã có những chia sẻ của mình về trận đấu. Rashford tâm sự: "Điều quan trọng nhất với tôi là phải giành thắng lợi ở trận đấu tiếp theo. Hôm nay chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá hiệu quả và tạo được nhiều cơ hội trước một đội bóng chơi chặt chẽ như Brenford. 

Đó là một đội bóng khó bị đánh bại. Tôi nghĩ đây mới là trận thua đầu tiên của họ sau 15, 16 trận đấu. Trong hiệp một, chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội ngon ăn và khi có bàn thắng, mọi thứ đã diễn ra cởi mở hơn một chút trong hiệp 2.

Tôi nghĩ MU đã chơi tốt trên sân nhà mùa này, chúng tôi cũng giành được một số kết quả tốt khi thi đấu xa nhà nhưng nhiều lúc cũng không đạt được kết quả như mong muốn. 

Song điều quan trọng nhất là giành được ba điểm. Chúng tôi cần phải tìm cách làm được điều đó trên sân khách. Hy vọng rằng chúng tôi có thể làm được điều đó khi phong độ sân nhà đã rất tốt''.

Chiến thắng tối thiểu trước Brenford giúp MU vượt qua Tottenham để trở lại tốp 4 với 53 điểm. Với cách biệt lên tới 11 điểm với Man City và 19 điểm với Arsenal, Quỷ đỏ rất khó cạnh tranh vị trí trong tốp 2. Thay vào đó họ cần cố găng duy trì sự hiện diện trong tốp 4 để hướng đến tấm vé dự đấu trường Champions League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X