Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford hài lòng khi MU "rửa hận" thành công trước Aston Villa

Thứ Sáu 11/11/2022 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã hạnh phúc chia sẻ những cảm xúc sau trận thắng 4-2 của MU trước đối thủ Aston Villa tại Old Trafford vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Sau thất bại muối mặt 1-3 trên sân của Aston Villa cách đây chưa lâu, thầy trò HLV Ten Hag đã trả xong món nợ cũ khi vượt qua chính đối thủ này tại Cúp liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ VN. 

Và là 1 trong số 4 cầu thủ đã ghi bàn ở trận này cho 'Bầy quỷ đỏ', tiền đạo Marcus Rashford đã hạnh phúc cho biết: "Mục tiêu của tôi khi ra sân là chỉ muốn được tận hưởng thứ bóng đá của riêng mình. Và vào lúc này, tôi đang thực hiện điều đó".

MU muon giu chan Rashford
Rashford đóng góp 1 bàn trong chiến thắng của MU trước Aston Villa

Sau hiệp đấu đầu tiên không có bàn thắng được ghi, cả hai bên đã cống hiến cho NHM tại Old Trafford một màn rượt đuổi tỉ số đầy hấp dẫn trong hiệp 2 với 6 bàn thắng được ghi. 

Nói về về chuyện này, Rashford cho hay: "Đó thực sự là một hiệp đấu mang tính giải trí, với rất nhiều cơ hội. Tôi nghĩ rằng MU đã phòng ngự tốt hơn một chút và chúng tôi cũng cầm bóng tốt hơn, do đó chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội hơn đối phương.

Thật tuyệt vời khi có được bàn thắng tại Old Trafford. MU đã ghi 4 bàn thắng và để thủng lưới hai lần từ các tình huống để mất bóng, thực sự không có gì để phàn nàn về trận đấu này".

Bên cạnh đó, tiền đạo Marcus Rashford cũng hết lời khen ngợi người đồng đội Christian Eriksen. Anh chỉ ra những ưu điểm của người đồng đội: "Đó là chất lượng trong các đường chuyền và đối với tôi, đó còn là sự điềm tĩnh của anh ấy. 

MU luôn thực hiện các pha chạy với nhịp độ cao. Vì vậy chúng tôi cần một người cầm bóng để có thể làm chậm nhịp độ trận đấu. Đó là một người có thể thực hiện tốt các đường chuyền."

HLV Southgate giải thích lý do vẫn triệu tập Maguire lên tuyển AnhHLV Southgate giải thích lý do vẫn triệu tập Maguire lên tuyển Anh
Ngay sau khi danh sách triệu tập ĐT Anh được đưa ra, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ về sự lựa chọn của mình, trong đó có việc triệu tập trung vệ Harry Maguire.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X