Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford chạm mốc ghi bàn ấn tượng cho MU

Thứ Hai 31/10/2022 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha đánh đầu dũng mãnh hạ gục thủ thành Fabianski của West Ham ở cự ly gần, tiền đạo Rashford đã chính thức tạo ra cột mốc đáng nhớ tại MU. 

Trong màn so tài với đội khách West Ham ở vòng 14 giải Ngoại hạng Anh, phải tới gần cuối hiệp 1, các cầu thủ MU mới có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu nhờ công của chân sút chủ lực Marcus Rashford. 

Marcus Rashford chạm mốc ghi bàn ấn tượng cho MU 1
Marcus Rashford chính thức chạm mốc 100 bàn thắng cho MU ở trận gặp West Ham.

Xuất phát từ quả ném biên ở cánh phải của Dalot, Eriksen thực hiện đường tạt miễn chê để Rashford đánh đầu dũng mãnh hạ gục Fabianski ở cự ly chưa đến 10m. Và với bàn thắng vừa ghi này, như vậy tiền đạo người Anh đã chính thức chạm cột mốc ghi 100 bàn thắng cho MU trong lần ra sân thứ 318 của mình.

Đây thực sự là một món quà ý nghĩa với Rashford trước khi anh chính thức tròn 25 tuổi vào ngày 31/10/2022. Trong lịch sử của MU, huyền thoại George Best đang là người chạm cột mốc 100 bàn thắng trẻ nhất ở tuổi 22. Trong khi Wayne Rooney và Sir Bobby Charlton phải tới tuổi 23 mới đạt được thành tích ghi bàn này.

Mùa này, Marcus Rashford đang là cây săn bàn hàng đầu của Quỷ đỏ với 6 pha lập công. Sự ổn định của ngôi sao người Anh là yếu tố giúp MU duy trì được sự ổn định trong năm đầu tiên dưới triều đại HLV Ten Hag, nhất là trong bối cảnh CR7 sa sút phong độ của Martial vẫn thường xuyên vắng mặt vì chấn thương.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X