Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford cảnh báo các đồng đội trước đại chiến AC Milan

Thứ Năm 18/03/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận lượt về vòng 1/8 Europa League với AC Milan, tiền đạo Marcus Rashford khẳng định đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Rashford đánh giá cao trận đấu với AC Milan


MU đã gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa với tỷ số 1-1 trước AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, kết quả này khiến Quỷ đỏ gặp một chút bất lợi ở trận lượt về. Theo đó, họ buộc phải ghi bàn trên sân San Siro nếu như muốn đi tiếp.
 

Rashford nói về trận đấu với AC Milan


Hiện tại, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gặp bất lợi trong cuộc cạnh tranh với Man City tại Premier League. Vậy nên, để cứu vãn 1 mùa giải thất bại, họ buộc phải giành chức vô địch Europa League và FA Cup. 

Phát biểu trước trận lượt về với AC Milan, tiền đạo Marcus Rashford thể hiện quyết tâm rất lớn. Anh nói với tờ Daily Mail:

Đây là một trog những trận đấu quan trọng nhất của MU ở mùa giải năm nay. Kể từ khi bị loại khỏi Champions League, chúng tôi đặt mục tiêu vô địch Europa League. Nếu không làm được, tôi biết toàn đội và đội ngũ BHL sẽ không cảm thấy hạnh phúc”.

“Đội bóng cần phải tập trung vào từng trận đấu. Ở giải đấu này, toàn đội đã cho thấy sự tiến bộ, dù cho chúng tôi không gặp may trong buổi lễ bốc thăm, nhưng để vô địch bạn cần phải đánh bại mọi đối thủ. AC Milan rất mạnh, nhưng MU hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng nếu thi đấu đúng sức”.

“Tôi đã sung sức trở lại. Mục tiêu của tôi là ghi bàn vào lưới AC Milan, tôi sẽ nỗ lực để làm điều đó. Tôi biết NHM kỳ vọng rất nhiều vào mình và tôi không muốn họ phải thất vọng”.
Rio Ferdinand khuyên Harry Kane rời TottenhamRio Ferdinand khuyên Harry Kane rời Tottenham
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Harry Kane, anh lên tiếng khuyên cầu thủ người Anh nên rời Tottenham.
Bóng đá Italia sạch bóng ở tứ kết Champions League mùa nàyBóng đá Italia sạch bóng ở tứ kết Champions League mùa này
Với việc Lazio không thể làm nên bất ngờ trước Bayern Munich, bóng đá Italia đã lần đầu tiên vắng bóng ở tứ kết Champions League sau 5 năm.
Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 18/3: MU làm khách AC MilanLịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 18/3: MU làm khách AC Milan
Lịch thi đấu Cúp C2 hôm nay 18/3/2021. LTD bóng đá châu Âu vòng 1/8 UEFA Europa League 2020/21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên kênh K+.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 18/3: MU chốt truyền nhân của Bruno; Chủ tịch Chelsea quyết mua HaalandTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 18/3: MU chốt truyền nhân của Bruno; Chủ tịch Chelsea quyết mua Haaland
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 18/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
Thuyền trưởng Milan báo tin buồn cho MUThuyền trưởng Milan báo tin buồn cho MU
Trước trận đấu có thể xem như quan trọng nhất đến thời điểm này của mùa giải, HLV Stefano Pioli đã thông báo tin mừng cho AC Milan và tin buồn cho Man United.

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X