Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyên

Thứ Năm 13/01/2022 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov, anh cho rằng tiền đạo Marcus Rashford cần lời khuyên của những cầu thủ giàu kinh nghiệm bên phía Quỷ đỏ.

Dimitar Berbatov gửi lời khuyên cho Marcus Rashford


Tiền đạo Marcus Rashford đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1997 mới có 2 bàn thắng trên mọi mặt trận, anh đang trải qua chuỗi 11 trận đấu không thể ghi bàn. Ở trận thắng Aston Villa 1-0 của MU ở vòng 3 FA Cup trước Aston Villa, số 10 ra sân ngay từ đầu nhưng chỉ đem lại sự thất vọng.
 
Dimitar Berbatov gửi lời khuyên cho Marcus Rashford

Dimitar Berbatov gửi lời khuyên cho Marcus Rashford


Phong độ tồi tệ khiến cầu thủ sinh năm 1997 phải hứng chịu những sự chỉ trích của NHM trên mạng xã hội, một vài chuyên gia cho rằng MU nên để cầu thủ người Anh ngồi dự bị. Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cũng đã dành cho cầu thủ 24 tuổi những lời khuyên.

Chứng kiến phong độ kém cỏi của Rashford,  cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov đã đưa ra những nhận định của mình, anh cho biết: “Alan Shearer là một trong những chân sút xuất sắc nhất Premier League, một trong những thần tượng của tôi. Ông ấy đã đưa cho Rashford những lời khuyên, và có lẽ cậu ấy nên suy nghĩ về những phát biểu của một trong những cầu thủ săn bàn tốt nhất giải đấu”.

“Ngoài ra Cristiano Ronaldo cũng có thể giúp đỡ Rashford. CR7 tài năng và giàu kinh nghiệm, cậu ấy có thể đưa ra những lời khuyên bổ ích cho Rashford. Tôi đã không nói chuyện với bất kỳ đồng đội nào của mình khi tôi không có phong độ tốt, đó là sai lầm của tôi và tôi không muốn điều đó lặp lại với Rashford”.

“Nếu là đồng đội của Ronaldo, hãy hỏi cậu ấy, tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ giúp đỡ rất nhiều cho các cầu thủ trẻ. Edinson Cavani cũng là một tay săn bàn hàng đầu, cậu ấy cũng có thể giúp đỡ Rashford. Tôi hy vọng trong thời gian tới Rashford sẽ cải thiện phong độ, cậu ấy là sản phẩm ưu tú của học viện MU, là tương lai của CLB. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu chứng kiến cậu ấy ghi bàn trở lại”.
Điều gì đang xảy ra với Marcus Rashford?Điều gì đang xảy ra với Marcus Rashford?
Trong vài trận đấu gần đây, tinh thần và thái độ của Marcus Rashford đang không ở trạng thái tốt nhất. Những màn trình diễn của cầu thủ này đang khiến người...
Marcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mớiMarcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mới
Tờ Daily Mail khẳng định giữa tiền đạo Marcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mới, bản giao kèo hiện tại của cầu thủ người Anh với Quỷ đỏ vẫn còn thời...
Marcus Rashford hẹn hò với bạn gái cũ sau 8 tháng chia tay?Marcus Rashford hẹn hò với bạn gái cũ sau 8 tháng chia tay?
Trên trang Instagram cá nhân, Lucia Loi đăng một bức ảnh về bàn tay của một người đàn ông đang đặt trên giày của cô ấy, và mọi người đoán là Marcus Rashford.
Hời hợt khiến MU mất bàn thắng, Rashford nhận mưa chỉ tríchHời hợt khiến MU mất bàn thắng, Rashford nhận mưa chỉ trích
Tiền đạo Marcus Rashford hứng chịu muôn vàn chỉ trích từ phía các CĐV sau những gì đã trình diễn ở cuộc đối đầu Aston Villa.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Rashford tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Rashford tệ nhất
Với màn trình diễn tệ hại trước Aston Villa, tiền đạo Marcus Rashford bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía MU ở trận đấu tại vòng 3 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X