Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford cần phải học hỏi Anthony Elanga

Thứ Ba 03/05/2022 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Roy Keane. Ông đánh giá cao màn trình diễn của Anthony Elanga trong chiến thắng 3-0 trước Brentford.

Roy Keane khen ngợi Anthony Elanga 


Rạng sáng nay, MU có cuộc tiếp đón Brentford ở trận đấu muộn nhất vòng 35 Premier League. Anthony Elanga được HLV Ralf Rangnick bố trí đá chính bên hành lang cánh phải, Bruno Fernandes chơi ở cánh đối diện còn vị trí hộ công do Juan Mata đảm nhiệm.
 
Roy Keane khen ngợi Anthony Elanga

Roy Keane khen ngợi Anthony Elanga


Cristiano Ronaldo đá cao nhất trên hàng công, trong khi đó Marcus Rashford ngồi trên băng ghế dự bị. Ngay phút thứ 9, MU đã vượt lên dẫn trước. Anthony Elanga nỗ lực tạt bóng từ biên vào trung lộ, và Bruno Fernandes đã đệm bóng chính xác. 

Quỷ đỏ sau đó còn có thêm 2 bàn ghi do công của Cristiano Ronaldo và Raphael Varane, qua đó giành thắng lợi chung cuộc 3-0. Huyền thoại MU – Roy Keane đánh giá cao màn trình diễn của Anthony Elanga trong chiến thắng trước Brentford. Ông nói:

Elanga hôm nay đã chơi rất tốt, cậu ấy nỗ lực rất lớn. Bàn thắng mở tỷ số của MU có công rất lớn của cậu ấy. Tôi cho rằng nhiều cầu thủ của MU cần học hỏi tinh thần thi đấu của Elanga, trong đó có Rashford. Trong suốt thời gian vừa qua cậu ấy dường như đánh mất tự tự tin của mình”.

“Rashford có tài năng và kinh nghiệm, nhưng cậu ấy không thể hiện được điều đó trên sân. Cậu ấy phải lấy lại khát khao và chạy như Elanga. Rashford đang khiến những fan hâm mộ của MU mất đi sự kiên nhẫn, cậu ấy cần nhanh chóng lấy lại những gì tốt nhất của mình”.
Roy Keane: MU có vấn đề lớn hơn RonaldoRoy Keane: MU có vấn đề lớn hơn Ronaldo
Cựu đội trưởng MU cho rằng Ronaldo không phải vấn đề với đội bóng này và có những bài toán lớn hơn đang chờ lời giải.
Phong độ ấn tượng của Bruno FernandesPhong độ ấn tượng của Bruno Fernandes
Bruno Fernandes là cầu thủ thi đấu đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho MU kể từ thời điểm cầu thủ này cập bến Old Trafford.
Nhận định Villarreal vs Liverpool (2h00 ngày 4/5): Vé vào chung kết cho Lữ đoàn đỏNhận định Villarreal vs Liverpool (2h00 ngày 4/5): Vé vào chung kết cho Lữ đoàn đỏ
Để thua 0-2 tại Anfield, Villarreal sẽ phải chơi tấn công ở lượt về nếu muốn vào chung kết Champions League mùa này. Và đây là cơ hội để Liverpool tung ra đòn...
Điểm tin bóng đá sáng 3/5: MU dùng tiền cộng Martial “câu” Lautaro MartinezĐiểm tin bóng đá sáng 3/5: MU dùng tiền cộng Martial “câu” Lautaro Martinez
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/5/2022.
Choáng váng với phong độ của Cristiano RonaldoChoáng váng với phong độ của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brentford, ngôi sao người Bồ đang đạt phong độ cực cao từ tháng 3 đến nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X