Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford cần chấm dứt những trò hề của mình

Chủ Nhật 24/09/2023 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của MU - Paul Parker đã tấn công Marcus Rashford sau khi cầu thủ người Anh liên tục gây thất vọng ở mùa giải năm nay. 

Cầu thủ 25 tuổi này đã có mùa giải bùng nổ nhất trong sự nghiệp ở mùa giải trước, ghi 34 bàn sau 64 lần ra sân cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Rashford đã được khen thưởng vì thành tích ghi bàn ấn tượng của mình, anh được ký một hợp đồng dài hạn mới, chấm dứt những đồn đoán kéo dài xung quanh tương lai của mình. 

Tuy nhiên, sau khi gia hạn hợp đồng và trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của CLB, Rashford không cho thấy khả năng của mình. Dù liên tục đá chính nhưng số 10 gây thất vọng, anh không thể ghi những bàn thắng quan trọng cho Quỷ đỏ.

Marcus Rashford dang choi khong tot trong mau ao MU

Marcus Rashford đang chơi không tốt trong màu áo MU

Cựu hậu vệ của MU - Paul Parker đã rất ngạc nhiên trước thái độ của Rashford trong mùa giải này, ông nói: “Cậu ấy được liên kết với một số câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Real Madrid và PSG được đồn đoán quan tâm cậu ấy, nhưng họ có thực sự quan tâm đến cậu ấy không? Tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ đó là do truyền thông tạo ra”.

“Tôi rất muốn thấy Rashford chứng minh tôi sai, nhưng tôi không thấy điều đó xảy ra. Tôi nghĩ người hâm mộ đã mệt mỏi khi chứng kiến cậu ấy giả vờ chấn thương mỗi khi bị truy cản. Họ muốn thấy cậu ta đứng dậy, đuổi theo và lấy lại bóng. Nhiều khi Rashford cho thấy cậu ấy không phải là cầu thủ của MU. Cậu ấy cần thay đổi lối chơi và thái độ của mình”.

MU vừa đánh bại Burnley với tỷ số 1-0, Rashford đá chính nhưng không ghi bàn. Bruno Fernandes là người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ. Với chiến thắng này, MU đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua lên tiếp trên mọi đấu trường. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X