Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford cân bằng thành tích tốt nhất trong một mùa giải

Thứ Sáu 17/02/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể ngăn cản Marcus Rashford ngừng ghi bàn ở thời điểm hiện tại, chân sút người Anh lại vừa nổ súng trước Barca.

Marcos Alonso đưa Barca vượt lên dẫn trước ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League 2022/23. Nhưng chỉ vài phút sau, Marcus Rashford gỡ hòa cho MU. Fred chuyền tốt vào vùng cấm địa cho Rashford thoát xuống đón bóng, dẫn sát đường biên ngang rồi dứt điểm quyết đoán ở góc cực hẹp, găm bóng vào lưới.

Sau đó số 10 tham gia trực tiếp vào bàn nâng tỷ số lên 2-1 khi Jules Kounde đá phản lưới nhà. Tính ra tiền đạo người Anh đã ghi 14 bàn trong 16 trận gần đây, hiệu suất thuộc hàng tốt nhất châu Âu. Đến nay, Rashford đã có 22 bàn cho MU trên mọi đấu trường mùa này, cân bằng thành tích tốt nhất của mình trong một mùa giải (cũng 22 bàn ở mùa giải 2019/20).

Rashford lai ghi ban cho MU

Rashford lại ghi bàn cho MU

Có thể khẳng định mùa này Rashford sẽ thiết lập kỷ lục mới về số bàn thắng ghi được trong một mùa giải, phong độ ấn tượng của anh đang giúp MU có cơ hội giành 4 danh hiệu ở mùa giải năm nay. MU hiện đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, vào vòng 5 FA Cup, có mặt ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh và hiện vẫn đang tham dự ở Europa League.

Trận hòa 2-2 trên sân Camp Nou giúp MU chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà Old Trafford. HLV Erik ten Hag đã được khen ngợi khi có những sự thay đổi về chiến thuật. Ở trận đấu với Barca, Rashford đá tiền đạo cắm. Wout Weghorst đá hộ công, Bruno Fernandes chơi bên cánh phải và Jadon Sancho bên cánh trái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X