Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford bị phạm lỗi trước khi Man City gỡ hòa?

Thứ Hai 04/03/2024 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã có những nhận định về tình huống Marcus Rashford bị Kyle Walker huých ngã ngay trước khi Phil Foden gỡ hòa cho Man City.

Marcus Rashford bị phạm lỗi trước khi Man City gỡ hòa?

Man United đã có tinh thần chiến đấu tốt trước Man City. Marcus Rashford ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 8 và MU bảo vệ được mành lưới hết hiệp một.

Tuy nhiên, Foden đã mang về bàn gỡ hòa ở phút 56 và kích hoạt màn ngược dòng của Man City. Chung cuộc, Citizens thắng với tỉ số 3-1 trước kình địch Man United tại Etihad.

Marcus Rashford bị phạm lỗi trước khi Man City gỡ hòa 1
Marcus Rashford bị phạm lỗi trước khi Man City gỡ hòa?

Trước khi Phil Foden ghi bàn gỡ hòa 1-1, Marcus Rashford đã bị Kyle Walker huých ngã trong một pha tranh chấp tay đôi bên phần sân của Man City. Nhận định về tình huống này, HLV Ten Hag nói:

“Tình huống đó có thể tranh cãi và có tác động – một tình huống quyết định trong trận đấu. Bạn biết rằng khi đang bứt tốc tối đa, một cú chạm nhẹ sẽ khiến bạn mất nhịp và đó là những gì đã xảy ra. Cũng có một pha bóng bất cẩn của thủ môn Man City với Garnacho và rồi họ phản công và ghi bàn.

Chúng tôi đã có một màn trình diễn tệ hại vào tuần trước khi gặp Fulham. Bước sang năm nay, chúng tôi đang tiến bộ. Chúng tôi đang bắt đầu giành được những điểm số. Còn rất nhiều trận đấu để chơi ở phía trước và ai cũng có thể đánh bại bất kỳ ai. Vị trí số 5 cũng có thể được tham dự Champions League, vậy nên tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ chiến đấu cho vị trí đó”.

Vào cuối tuần sau, Man United sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà. Hiện tại, khoảng cách giữa MU với Tottenham là 6 điểm trong khi Spurs vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X