Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford bị chỉ trích vì thi đấu thiếu nỗ lực ở MU

Thứ Sáu 30/08/2024 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness đã lên tiếng chỉ trích Marcus Rashford vì thi đấu thiếu nỗ lực ở Man United.

Marcus Rashford bị chỉ trích vì thi đấu thiếu nỗ lực ở MU

Marcus Rashford đang phải đón nhận những chỉ trích vì thi đấu không nỗ lực. Cầu thủ 26 tuổi đang có phong độ ngày một sa sút và khiến các cổ động viên cảm thấy bất bình.

Marcus Rashford
Marcus Rashford bị chỉ trích vì thi đấu thiếu nỗ lực ở MU

Ở mùa giải năm nay, Rashford vẫn chưa ghi được bàn thắng nào dù xuất phát trong cả 3 trận đấu của Man United. Tính rộng ra, Rashford chỉ ghi được 8 bàn trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải 2023/24.

Huyền thoại Graeme Souness quyết định không nể nang gì Rashford với những lời chỉ trích gần nhất.

“Tôi không đánh giá sự nghiệp của Marcus Rashford ở Man United là tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn, nhưng có cảm giác việc ra sân với cậu ấy bây giờ là một gánh nặng và cậu ấy không thể chơi được 90 phút.

Khi nghĩ về Rashford, tôi không nghĩ về những bàn thắng đẹp hay tốc độ của cậu ấy. Tôi nghĩ về những thứ như trận đấu với Luton mùa trước. Cậu ấy chỉ đi bộ xung quanh và Ross Barkley phải chạy vòng quanh cậu ấy tới 3 hay 4 lần”.

Để lấy lại phong độ, Rashford được cho là đã dành thêm thời gian trên sân tập. Cầu thủ người Anh cũng học hỏi rất nhiều từ huyền thoại Ruud van Nistelrooy, trợ lý của Man United hiện tại. Van Nistelrooy đang cố gắng cải thiện khả năng nhận biết cơ hội ở cột hai của Rashford và cải thiện kỹ năng chọn vị trí trong vòng cấm của cầu thủ này. Đây là những điểm mấu chốt để Rashford có thể lấy lại được khả năng ghi bàn như mùa giải 2022/23, với 30 pha lập công trong 56 trận trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X