Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Shearer chỉ trích Marcus Rashford sau trận thua Brighton

Chủ Nhật 25/08/2024 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer đã chỉ trích Marcus Rashford thậm tệ sau trận thua của Man United trước Brighton.

Marcus Rashford bị chỉ trích sau trận thua Brighton

Marcus Rashford đã thi đấu 65 phút trước Brighton ở sân Amex và không tung ra được cú sút nào. Tình huống dứt điểm thành bàn của cầu thủ này trong hiệp một không được tính vì lỗi việt vị. Đây là điều tương tự ở trận đấu với Fulham, khi Rashford không có được cú sút nào dù chơi trọn vẹn 90 phút.

Marcus Rashford
Marcus Rashford bị chỉ trích sau trận thua Brighton

Theo tờ The Sun, Rashford đang có những buổi tập thêm với huyền thoại Van Nistelrooy. Hiện tại, huyền thoại người Hà Lan đang cố gắng cải thiện sự thính nhạy của Rashford và lối di chuyển của cầu thủ này trong vòng cấm.

Và huyền thoại Alan Shearer mới đây đã chỉ ra một điểm nữa mà Rashford cần đặc biệt lưu ý cải thiện, đó là tránh lỗi việt vị. Shearer bắt đầu đoạn chỉ trích bằng việc chỉ ra rằng Man United ghi 57 bàn ở Premier League mùa trước, kém nhất trong số các đội ở nửa trên bảng xếp hạng.

“Ruud van Nistelrooy được đưa về và cậu ấy phải cố gắng tạo ra phép thuật. Hojlund đang chấn thương nhưng khi trở lại thì cậu ấy cũng phải cải thiện khả năng ghi bàn. Khả năng tấn công của Man United bây giờ không đủ tốt”.

Gary Lineker bảo vệ lỗi hay việt vị của Rashford: “Điều duy nhất tôi có thể nói để bảo vệ Rashford là ít nhất cậu ấy cũng cố gắng di chuyển”.

Nhưng Shearer đáp trả: “Nhưng cậu ấy không còn là một cầu thủ trẻ nữa. Cậu ấy cần phải hiểu vị trí và nhìn xung quanh sân, khi có thể thấy tổng thể. Khi đó, bạn không nên mắc việt vị nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X