Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford bị chỉ trích sau chiến thắng trước Wigan

Thứ Ba 09/01/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ và HLV Tottenham, Jamie Redknapp tỏ ra không hài lòng với việc tiền đạo Marcus Rashford phung phí cơ hội trước Wigan.

Tại vòng 3 FA Cup, MU làm khách trên sân của Wigan, đội bóng đang chơi ở giải Hạng 3 Anh. HLV Erik ten Hag đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Với đẳng cấp và đội hình vượt trội, MU đã kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Trong suốt 90 phút thi đấu các chân sút của MU có gần 40 pha hãm thành, 14 trong số đó đi trúng đích nhưng chỉ ghi có 2 bàn. Diogo Dalot mở tỷ số cho Quỷ đỏ, trước khi Bruno Fernandes đá 11m thành bàn ấn định tỷ số 2-0.

Marcus Rashford bi chi trich sau chien thang truoc Wigan

Marcus Rashford bị chỉ trích sau chiến thắng trước Wigan

Rõ ràng với số pha dứt điểm và số cơ hội mà MU tạo ra, việc họ ghi 2 bàn không khiến NHM của đội bóng này có thể hài lòng. Trong số những chân sút bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất phải kể đến Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh tung ra 4 pha dứt điểm, 2 cú sút đi chệch mục tiêu và 2 pha dứt điểm khác bị đối thủ cản phá.

Cựu cầu thủ và HLV Tottenham, Jamie Redknapp tỏ ra không hài lòng với việc Rashford bỏ lỡ nhiều cơ hội, ông nói: “Wigan là đối thủ rất tốt để Rashford tìm lại sự tự tin và mang về những bàn thắng, thực tế cậu ấy đã có những cơ hội nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Khi thì cậu ấy tỏ ra vội vàng, khi thì cậu ấy dứt điểm thiếu chính xác. Rõ ràng là đang có một vấn đề với số 10 của MU, màn trình diễn của cậu ấy khác hoàn toàn với mùa giải trước. Cậu ấy đang đánh mất đi bản năng của một sát thủ từng khiến mọi hàng thủ phải khiếp sợ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X