Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa Brentford

Chủ Nhật 31/03/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp tức giận chỉ trích ngôi sao Marcus Rashford của MU trong cuộc đụng độ với Brentford.

Được đánh giá cao hơn nhưng MU lại tỏ ra lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà Brentford. Trong hiệp 1, Quỷ đỏ gần như không có cơ hội rõ ràng nào, trong khi đó đội chủ nhà liên tục có những tình huống uy hiếp khung thành của Andre Onana.

Marcus Rashford bi chi trich du doi sau tran hoa Brentford

Marcus Rashford bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa Brentford

 

Chỉ có may mắn và tài năng của Onana mới giúp MU không thủng lưới trong hiệp 1. Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp tức giận chỉ trích ngôi sao Marcus Rashford của MU trong 45 phút đầu tiên ở cuộc đụng độ với Brentford. Ông nói:

“Tôi nghĩ người hâm mộ MU sẽ thực sự mong chờ trận đấu tối nay. Nhờ kết quả xuất sắc trước Liverpool. Tuy nhiên, tối nay họ đã chơi quá tệ, đặc biệt trong hiệp 1. Các cầu thủ của MU thi đấu thiếu sự nỗ lực, thiếu khát khao giành chiến thắng. 

Tôi đang theo dõi Rashford. Anh ấy đang đi dạo xung quanh như thể có một chút niềm vui ở ngoài đó. Anh ấy có 45 phút đầu tiên thực sự tệ, tôi không hiểu anh ấy có mặt trên sân để làm gì. Đó là Premier League, bạn phải cố gắng và giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi rất ngạc nhiên trước sự nghèo nàn của MU.”

Rashford chỉ được ra sân 15 phút trong 2 trận giao hữu của tuyển Anh trong tháng 3 này. Có nhiều thông tin cho rằng tiền đạo này có nguy cơ mất suất tham dự Euro 2024. Cũng có những gợi ý rằng anh có thể là mục tiêu được Paris Saint-Germain quan tâm vào mùa hè này, nếu Kylian Mbappe thực sự rời câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X