Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford báo tin cực vui cho NHM MU

Thứ Bảy 28/03/2020 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đang trong thời gian điều trị chấn thương lưng, anh vừa mang tin vui đến cho NHM đội chủ sân Old Trafford.

Marcus Rashford đang hồi phục chấn thương thuận lợi


Tiền đạo Marcus Rashford dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 với 14 bàn sau 22 trận. Tuy nhiên, khi đang có phong độ cao thì anh dính chấn thương vào tháng 1/2020 trong trận gặp Wolves và phải nghỉ thi đấu dài hạn.
 
Tiền đạo Marcus Rashford lên tiếng về chấn thương gặp phải hình ảnh

Marcus Rashford lên tiếng về chấn thương gặp phải


Quá trình điều trị của cầu thủ người Anh luôn được NHM quan tâm. Mới đây, Marcus Rashford đã cập nhật tình hình điều trị chấn thương:

“Trong vài tuần gần đây tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi sẽ có thêm những bài kiểm tra trong vài ngày tới để biết được chính xác thời điểm có thể tập luyện trở lại. Tôi thường xuyên trao đổi với đội ngũ y tế để biết được tình hình của mình”.

“Tôi nghĩ vào giữa tháng 4 mình có thể tập nhẹ. Tôi hạnh phúc khi quá trình hồi phục đang diễn ra thuận lợi, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả NHM đã gửi những lời chúc tốt đẹp suốt thời gian vừa qua”.

Do ảnh hưởng của Covid-19, Ngoại hạng Anh nghỉ hết tháng 4. Tình hình dịch bệnh ở quốc gia này vẫn đang diễn biến phức tạp. Theo The Guardian, các ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh chỉ trở lại thi đấu khi chính phủ kiểm soát được bệnh tật.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X