Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford âu yếm bạn gái Lucia Loi 

Thứ Năm 05/01/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Marcus Rashford đăng ảnh bên bạn gái lâu năm Lucia Loi những ngày đầu tiên của năm mới 2023. 

Marcus Rashford đã có một mùa giải xuất sắc dưới thời Erik ten Hag. Anh đã ghi bàn thắng thứ 9 của mùa giải trong chiến thắng 3-0 trước Bournemouth. Những đóng góp của cầu thủ 25 tuổi đang giúp MU có mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. 

Một nhân vật quan trọng trong cuộc đời của Rashford là bạn gái Lucia Loi, cặp đôi đã ở bên nhau trong 9 năm qua. Trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1997 đăng ảnh bên bạn gái lâu năm trong những ngày đầu tiên của năm mới 2023. 

Rashford o ben ban gai ngay dau nam moi

Rashford ở bên bạn gái ngày đầu năm mới

Theo đó, sau trận đấu với Wolves, Rashford đã ở bên Lucia Loi để đón chào năm mới. Rashford và Lucia tạo dáng trước tấm biển ghi “2023 Baby” trong khi thực hiện màn ăn mừng bàn thắng đặc trưng của tiền đạo này.

Hai người chụp ảnh bên cạnh người bạn thân Ro-Shaun Williams. Cầu thủ 24 tuổi này đã từng ở học viện của MU từ năm 2008 đến 2019. Tuy nhiên, Williams đã rời Quỷ đỏ 4 năm trước để tới Shrewsbury Town. Anh hiện đang chơi cho Doncaster Rovers. Williams và Rashford vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Rashford chuẩn bị bước vào một loạt trận đấu quan trọng cùng MU. Quỷ đỏ sẽ gặp Everton ở FA Cup, vài ngày trước trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh với Charlton. Đội chủ sân Old Trafford sau đó có 2 trận đấu khó khăn ở Ngoại hạng Anh với Man City và Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X