Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford ấn tượng nhất với tân binh nào của MU ở Hè 2023?

Thứ Bảy 30/09/2023 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Marcus Rashford đánh giá cao tân binh 72 triệu bảng - Rasmus Hojlund, anh muốn tạo ra mối quan hệ gắn kết với cầu thủ 20 tuổi.

Mùa giải vừa qua, MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh, qua đó chấm dứt chuỗi gần 6 năm không danh hiệu. Erik ten Hag đã gây ấn tượng lớn ở mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, ông đã được BLĐ MU cấp 172 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè 2023.

Rasmus Hojlund, Mason Mount và Andre Onana là 3 bản hợp đồng chính của MU ở Hè năm nay, trong khi Sofyan Amrabat và Sergio Reguilon được ký hợp đồng theo dạng cho mượn. Man đỏ cũng ký hợp đồng 1 năm với Jonny Evans. 

Marcus Rashford danh gia cao Rasmus Hojlund

Marcus Rashford đánh giá cao Rasmus Hojlund

Mới nhất, Marcus Rashford đánh giá cao tân binh 72 triệu bảng - Rasmus Hojlund, anh nói: “Thành thật mà nói, tôi cực kỳ phấn khích khi đội bóng đưa về Hojlund. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng, cậu ấy đang có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp”.

“Tôi muốn hiểu Hojlund nhanh nhất có thể, tôi muốn kết hợp một cách tốt nhất với cậu ấy trên hàng công. Cho đến nay mọi chuyện vẫn ổn và rõ ràng là chúng tôi đã có một bàn bị từ chối trước Brighton, nhưng sau đó trong trận đấu tiếp theo (trước Bayern Munich), chúng tôi đã có một pha phối hợp để tạo nên bàn thắng, vì vậy tôi rất mừng cho cậu ấy”. 

“Tôi chắc chắn rằng mối quan hệ giữa tôi và Hojlund sẽ ngày càng tốt hơn, điều đó tốt cho cả 2. Tôi rất hào hứng khi chúng tôi có rất nhiều trận đấu phía trước, chúng tôi có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Cậu ấy là một người có khả năng tranh chấp và dứt điểm tốt. Vì vậy, khi có cơ hội, cậu ấy sẽ ghi bàn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X