Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: "Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn"

Thứ Sáu 09/12/2016 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Marcus Rashford của M.U khẳng định anh đang nỗ lực để lấy lại phong độ sau giai đoạn thi đấu thất vọng.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford chính là một trong những phát hiện lớn nhất của M.U. Cầu thủ sinh năm 1997 đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình. Anh liên tục tỏa sáng và trở thành một trong những lựa chọn không thể thay thế dưới thời Van Gaal. Khi Mourinho tới Old Trafford, ông vẫn trao cơ hội cho Rashford nhưng cầu thủ này không còn bùng nổ như trước. Thậm chí ngôi sao 19 tuổi đang là một trong những cầu thủ chơi thất vọng nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải này.
Tien dao Marcus Rashford	khang dinh se tro lai manh me hon hinh anh
Rashford đang chơi không tốt ở mùa giải này
Đến thời điểm hiện tại, Rashford mới ghi được 3 bàn thắng tại Premier League. Trong 12 lần ra sân gần nhất, cầu thủ này không thể ghi bàn. Chính phong độ thiếu ấn tượng của Rashford là một trong những lý do khiến M.U chơi thất vọng ở mùa giải này và tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo trẻ Marcus Rashford của M.U khẳng định anh đang nỗ lực để lấy lại phong độ sau giai đoạn thi đấu thất vọng.
Scholes tin M.U đủ sức vô địch Europa League 2016/17
(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến Man United thị uy sức mạnh trước đội bóng tí hon Zorya, huyền thoại Paul Scholes khẳng định rằng HLV Jose Mourinho hoàn...
Trước báo giới anh nói: “Tôi đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Tôi đang cố gắng tập luyện để có thể lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi được NHM kỳ vọng rất nhiều, nhưng những gì tôi đang thể hiện chưa thể khiến họ hài lòng. Có một vài lý do khiến tôi không đạt trạng thái tốt nhất trong thời gian qua, nhưng tôi đang cố gắng để cải thiện nó. Tôi còn trẻ và phải phấn đấu rất nhiều. Đây là thời gian khó khăn trong sự nghiệp thi đấu của tôi và tôi cần vượt qua nó”.
Tien dao Marcus Rashford	khang dinh se tro lai manh me hon hinh anh
Rashford đang cố gắng để lấy lại phong độ
Rạng sáng nay, M.U đã giành chiến thắng 2-0 trước Zorya tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League. Mkhitaryan và Ibrahimovic là những người lập công cho Quỷ đỏ. Như vậy, M.U đã kết thúc chiến dịch vòng bảng Europa League với vị trí thứ 2 (12 điểm), xếp sau Fenerbahce (13 điểm), đội vừa xuất sắc đánh bại Feyenoord với tỉ số 1-0. 

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X