Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia ESPN cảnh báo Chelsea chớ đụng đến sao trẻ MU

Thứ Sáu 15/05/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Gabriel Marcotti của đài ESPN cho rằng Chelsea sẽ mắc phải sai lầm lớn nếu chiêu mộ sao trẻ Angel Gomes của Man United.
Angel Gomes nhiều khả năng sẽ rời Man United vào cuối mùa giải này sau khi hai bên không đạt được sự thống nhất về một bản hợp đồng mới. Cầu thủ trưởng thành từ lò trẻ MU không thể tạo được bước đột phá khi vươn lên đội một. Anh mới chỉ chơi vỏn vẹn 10 trận cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Dù vẫn còn là một cầu thủ trẻ non kinh nghiệm nhưng Angel Gomes đã từ chối lời đề nghị trị giá 30.000 bảng/tuần từ phía MU. Lý do là bởi cầu thủ này muốn được ra sân thường xuyên ở đội một và quyết định rời Old Trafford để phát triển sự nghiệp.

Chuyên gia ESPN cảnh báo Chelsea chớ đụng đến sao trẻ Angel Gomes hình ảnh

Chuyên gia ESPN cảnh báo Chelsea chớ đụng đến sao trẻ Angel Gomes


Chelsea được cho là đang giành pole ở thương vụ này. HLV Lampard muốn tăng cường thêm những cầu thủ trẻ tiềm năng trong một đội hình vốn đã quá trẻ của The Blues.

Nhưng chuyên gia Gab Marcotti của đài ESPN cho rằng Chelsea sẽ mắc sai lầm lớn ở thương vụ này và khẳng định việc Gomes không thể có bước đột phá ở đội một MU chắc chắn có nguyên nhân.

“Tôi nghĩ nếu bạn là Man United và nhìn vào Gomes, bạn sẽ nói: ‘Cậu là một cầu thủ tiềm năng nhưng lời đề nghị không thay đổi. Đây là giá trị đúng với những gì cậu đã thể hiện’. Tôi nghĩ những tin đồn về tương lai cậu ấy gần đây phát ra bởi vì cậu ấy có cố vấn mới mà thôi.

Nhìn chung, những cầu thủ thế này vẫn có giá trị. Bạn có thể bơm giá chuyển nhượng của cậu ấy lên trong vài năm và bán đi với cái mác home-grown. Nhưng Man United thì quan tâm gì đến điều đó? Họ có nhiều tiền rồi.

Trừ khi họ nghĩ cầu thủ này có thể đóng góp cho đội bóng thì mới giữ lại. Còn giữ cậu ấy lại và giam trên ghế dự bị 3 năm, sau đó bán cậu ấy cho Newcastle lấy 10 triệu bảng thì sẽ để lại tiền lệ xấu.

Tôi không nói rằng người lùn không chơi được bóng đá. Messi là người mà ai cũng nể phục. Nhưng ở vị trí mà Gomes chơi, các cầu thủ cần điều gì đó đặc biệt. Họ cần phải có kỹ thuật thiên bẩm hoặc siêu nhanh hoặc siêu thông minh. Cậu ấy không có điều gì trong số này cả.

Kể cả trong những đội hình tệ nhất của Man United trong những năm gần đây, cậu ấy cũng chẳng thể chiếm được một suất đá chính”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X