Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Máy quét huyền thoại của La Liga tiết lộ suýt gia nhập MU

Thứ Ba 17/03/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Senna là một trong những tiền vệ trụ tài năng nhất thế giới và anh thừa nhận từng suýt gia nhập MU ở thời điểm đỉnh cao phong độ.
Vào mùa hè 2006, Marcos Senna đã được Sir Alex Ferguson quan tâm sau khi tỏa sáng cho Villarreal. Những tin đồn chuyển nhượng đã được dấy lên và Marcos Senna cũng vui mừng trước cơ hội được đầu quân cho đội bóng hàng đầu nước Anh như MU.

Tuy nhiên, Senna sau đó đã quyết định ở lại La Liga. Anh đăng quang chức vô địch Euro 2008 sau đó và cuối cùng dành tới 11 năm thi đấu ở El Madrigal.

Marcos Senna tiết lộ suýt gia nhập MU hình ảnh

Marcos Senna tiết lộ suýt gia nhập MU


“Tôi không nói chuyện với Ferguson nhưng người đại diện của tôi và Villarreal có làm việc với Man United. Tôi đã ở rất gần việc ký kết với Man United. Ở thời điểm đó, tôi có nhiều vấn đề lo ngại. Vợ tôi mang bầu con trai đầu tiên và chúng tôi đang thích nghi tốt ở đây.

Man United mong muốn tôi trả lời trong vài tuần. Nhưng chúng tôi đã tạo ra được một đội bóng tuyệt vời ở đây. CLB đem về Robert Pires, Nihat Kahveci và Giuseppe Rossi. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời.

Về mặt cá nhân, tôi rất muốn được chơi cho Man United ở thời điểm đó. Nhưng tôi cũng có mong muốn ở lại đây. Villarreal vừa chơi trận bán kết Champions League và mua được nhiều cầu thủ lớn.

Thú thật là tôi ở tình trạng 50/50 cho đến khi nói chuyện với Pellegrini. Thế rồi tôi đã ký hợp đồng 3 năm với Villarreal và sau cùng thì tôi dành trọn vẹn sự nghiệp thi đấu ở châu Âu của mình tại Tây Ban Nha”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X