Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao sắp rời MU

Thứ Tư 29/01/2020 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Rojo rời MU theo dạng cho mượn, cầu thủ người Argentina sẽ trở lại quê nhà thi đấu cho CLB Estudiantes.

Marcos Rojo sắp cập bến Estudiantes


Mùa giải năm nay, Marcos Rojo không được sử dụng thường xuyên trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1990 trở lại sau chấn thương nhưng không cạnh tranh được vị trí đá chính, anh đang tỏ ra thất vọng khi không được trao cơ hội.
 
Marcos Rojo rời MU theo dạng cho mượn hình ảnh

Marcos Rojo sắp rời MU theo dạng cho mượn


Rojo đang hy vọng được thi đấu thường xuyên, qua đó có mặt ở đội hình của ĐT Argentina tham dự Copa America 2020. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có hậu vệ 29 tuổi, người đại diện của Rojo đang nỗ lực đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Marcos Rojo rời MU theo dạng cho mượn, cầu thủ người Argentina sẽ trở lại quê nhà thi đấu cho CLB Estudiantes. Theo Daily Mail, MU đã nhận được lời đề nghị Rojo từ đội bóng của Argentina theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, Man đỏ sẽ thu về 2 triệu euro từ Estudiantes.

Đội chủ sân Old Trafford dường như đã đồng ý với lời đề nghị từ đội bóng giàu truyền thống của Argentina, Rojo nhiều khả năng sẽ chơi cho Estudiantes đến hết mùa giải, hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt.

Trước đó, cầu thủ 29 tuổi này bắt đầu sự nghiệp của mình tại Estudiantes, giữa anh và đội bóng của Argentina vẫn có mối quan hệ rất tốt. Việc được thi đấu thường xuyên có thể giúp cầu thủ sinh năm 1990 nuôi hy vọng được trở lại khoác áo ĐTQG.

Nếu chơi tốt trong màu áo Estudiantes, Rojo có thể trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới. Ngôi sao người Argentina có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X