Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Rojo: "Tôi rất sợ gương mặt giống chó bull của Van Gaal"

Thứ Sáu 11/09/2015 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ người Argentina khẳng định HLV Van Gaal là một người tuyệt vời nhưng anh rất sợ mỗi khi phải đối mặt với cơn giận dữ của chiến lược gia người Hà Lan.

Marcos Rojo Toi rat so guong mat giong cho bull cua Van Gaal hinh anh
Rojo thừa nhận anh khá sợ Van Gaal

HLV Louis van Gaal

nổi tiếng với tính cách cực kì nghiêm khắc, thể hiện trong chế độ tập luyện cũng như lối chơi của Man United. Điều đó khiến cho các học trò của ông không mấy vui vẻ và thậm chí gần đây còn rộ lên thông tin hàng loạt ngôi sao đội một của Quỷ đỏ đã gặp và góp ý với Van Gaal nhưng “tulip thép” vẫn quyết định không thay đổi phương pháp huấn luyện của ông trong bao nhiêu năm qua.

Khi tập trung cùng đội tuyển Argentina, trung vệ Marcos Rojo đã chia sẻ suy nghĩ của mình về HLV Van Gaal. Cầu thủ 25 tuổi vẫn chưa được ra sân lần nào ở mùa giải năm nay sau khi không thể hội quân tập luyện cùng các đồng đội ở Mỹ hè vừa rồi do quên gia hạn hộ chiếu. Sau đó anh đã bị chiến lược gia người Hà Lan phạt 140.000 bảng vì tính lơ đễnh của mình.

Trung vệ Marcos Rojo đã từ chối 3 CLB để ở lại M.U
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Marcos Rojo đã quyết định ở lại gắn bó với Manchester United mặc dù đã nhận được tới 3 lời đề nghị từ các CLB khác chỉ trong những ngày...

“Ông ấy có một cá tính rất mạnh, nhưng ông ấy cũng là một người đàn ông tuyệt vời. Ông ấy có khuôn mặt khá giống chó bull. Trông Van Gaal khá đáng sợ khi bạn gặp ông ấy lần đầu nhưng nếu làm việc với ông ấy hàng ngày, bạn sẽ hiểu rõ ông ấy hơn và quen dần với gương mặt đó. Ông ấy rất hay lắng nghe các cầu thủ, thậm chí ông ấy còn nói được một chút tiếng Tây Ban Nha, vậy nên ông ấy cũng hay gọi tôi lên phòng làm việc để nói chuyện và động viên tôi.” – Rojo chia sẻ trên kênh Fox Sports Argentina.

Hiện giờ các Manucians đều đang rất mong muốn Rojo sớm trở lại thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ. Sau trận thua trên sân Liberty của Swansea, không nhiều người còn đặt niềm tin Blind có thể đảm nhiệm tốt vai trò của một trung vệ. Cầu thủ người Hà Lan quá chậm và điều đó khiến anh không thể theo kèm tốt những tiền đạo hàng đầu ở Premier League. Bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất của United thời điểm này chắc chắn là Rojo – Smalling. Kết hợp cùng hai hậu vệ cánh đang vào phom là Darmian và Shaw, chắc chắn hàng thủ M.U sẽ trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết. Nền tảng vững chắc từ tuyến dưới sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford tiến sâu ở những giải đấu cúp và cũng sẽ giúp họ có được một vị trí cao trên bảng xếp hạng mùa này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X