Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Marcos Rojo?

Thứ Năm 08/08/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn chiêu mộ Marcos Rojo của MU ở Hè 2019, đội bóng thành phố Cảng muốn hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1990.

Everton hỏi mượn Marcos Rojo


Everton sẵn sàng chi 25 triệu bảng mua đứt Kurt Zouma ở Hè 2019, song Chelsea kiên quyết không bán ngôi sao của mình. HLV Lampard khẳng định trung vệ người Pháp nằm trong kế hoạch của ông ở sân Stamford Bridge, Chelsea sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị cho Zouma.
 
Everton muốn chiêu mộ Marcos Rojo ở Hè 2019 hình ảnh

Rojo được Everton quan tâm


Không thể có trung vệ sinh năm 1994, Everton phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Theo Daily Mail, Everton muốn chiêu mộ Marcos Rojo của MU ở Hè 2019, đội bóng thành phố Cảng muốn hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1990 ở Hè 2019.

Trong những mùa giải gần đây hậu vệ người Argentina liên tiếp dính những chấn thương khác nhau, điều đó khiến anh không thể cống hiến đều đặn cho Man đỏ. MU sau khi có Harry Maguire cũng sẵn sàng bán Rojo, họ chỉ muốn thu về 12 triệu bảng từ cầu thủ 29 tuổi.

Everton lo ngại việc Rojo thường xuyên dính chấn thương, bởi vậy họ chỉ muốn mượn trung vệ người Argentina. Đội bóng thành phố Cảng cũng sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt nếu trung vệ này chơi tốt.

Marcos Rojo dù không được trọng dụng ở MU nhưng vẫn được đánh giá khá cao về mặt tài năng, anh hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của Everton. Tuy nhiên, MU có chấp nhận để Rojo ra đi theo dạng cho mượn hay không lại là một chuyện khác.

Ngoài Everton thì Roma và Sevilla cũng muốn có cầu thủ 29 tuổi, song Rojo ưu tiên tiếp tục thi đấu cho MU. Cầu thủ này khẳng định đang nỗ lực cải thiện phong độ, qua đó cạnh tranh vị trí đá chính. Ngoài vị trí trung vệ thì cầu thủ này còn có thể đá hậu vệ cánh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X