Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Rojo: “Mourinho nói rằng ông ấy cần tôi”

Thứ Sáu 07/10/2016 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Marcos Rojo khẳng định HLV Jose Mourinho vẫn cần anh trong kế hoạch của mình ở sân Old Trafford.

Hậu vệ Marcos Rojo được HLV Van Gaal mua về từ Sporting Lisbon vào năm 2014, bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng chỉ mang lại sự thất vọng. Anh được sử dụng cả ở vị trí hậu vệ trái và trung vệ, nhưng cầu thủ này chẳng để lại dấu ấn gì dù liên tục được trao cơ hội. Rojo chưa khi nào cho thấy anh là ngôi sao không thể thay thế của đội bóng thành Manchester. Giai đoạn cuối mùa trước, anh thường xuyên phải ngồi dự bị.
Hau ve Marcos Rojo Mourinho noi rang ong ay can toi hinh anh
Những cầu thủ thi đấu không tốt như Rojo có khả năng sẽ phải ra đi vào tháng 1 tới
Khi HLV Jose Mourinho tới Old Trafford, người ta đều đoán rằng khả năng Marcos Rojo rời M.U là rất lớn. Vị chiến lược gia người Bồ sẽ đẩy những cầu thủ không tốt để đưa về những ngôi sao chất lượng hơn. Nhưng rồi tuyển thủ người Argentina vẫn ở lại Old Trafford. Từ đầu mùa, Rojo chưa đá một trận nào ở Premier League. Thậm chí trong lần ra sân hiếm hoi ở Europa League anh cũng chẳng chứng tỏ được gì. Với những gì đang thể hiện, cầu thủ sinh năm 1990 được đồn đoán sẽ là cái tên đầu tiên phải rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây.
Huyền thoại Arsenal: M.U sẽ nằm ngoài top 4 vì Pogba
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Charlie Nicholas của Arsenal khẳng định Man United sẽ chỉ kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí thứ 5 vì Pogba cần thêm thời gian để...
Nhưng trong một chia sẻ mới nhất, Rojo đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi khẳng định Mourinho vẫn cần anh trong kế hoạch của mình ở sân Old Trafford: “Đã có rất nhiều người nói rằng Jose Mourinho không cần tôi nữa. Nhưng ngay khi tới M.U, ông ấy đã khẳng định tôi là một phần trong kế hoạch của ông ấy. Mourinho nói rằng ông ấy đặt niềm tin vào tôi và khuyên tôi kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. Mourinho là một huấn luyện viên đầy tài năng. Ông ấy rất nghiêm khắc, nhưng tôi thích cách nghĩ của ông ấy và cách mà ông ấy đối xử với các cầu thủ của mình”.
Hau ve Marcos Rojo Mourinho noi rang ong ay can toi hinh anh 2
Marcos Rojo khẳng định Mourinho vẫn cần anh
“Ông ấy vẫn cần tôi, vậy nên tôi không hề nghĩ tới chuyện ra đi. Thông tin tôi muốn rời Old Trafford hay BLĐ đội bóng muốn bán mình đều là những tin đồn thổi của báo chí. Tôi hạnh phúc ở M.U và sẽ không đi đâu cả. Tôi phải tiếp tục tập luyện, để được ra sân nhiều hơn nữa. Đó là tất cả những gì tôi muốn vào lúc này”, ngôi sao người Argentina tiếp tục.
T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X