Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Marcos Rojo lẽ ra phải nhận thẻ đỏ"

Thứ Tư 29/11/2017 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Marco Silva cho rằng Watford hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ trước Man Utd nếu như trọng tài rút thẻ đỏ với Marcos Rojo.

 
Làm khách trên sân của Watford đang có phong độ tốt, Man Utd không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2 nhờ phong độ chói sáng của Ashley Young. Dù vậy, chiến thắng này không khiến đối thủ khâm phục khi HLV Marco Silva cho rằng kết quả có thể sẽ khác nếu trọng tài nghiêm khắc hơn.
 
HLV Marco Silva cua Watford cho rang Marcos Rojo phai nhan the do.
HLV Marco Silva của Watford cho rằng Marcos Rojo phải nhận thẻ đỏ.

Cụ thể, HLV Marco Silva đánh giá trọng tài Jon Moss phải rút thẻ vàng thứ hai với Marcos Rojo trong tình huống phạm lỗi với Roberto Pereyra ở phút 75. Trọng tài Jon Moss đã "nương tay" khi chỉ cho Watford được hưởng phạt đền mà không truất quyền thi đấu của cầu thủ bên phía Man Utd.
 
Sau trận đấu, HLV Marco Silva không quên phàn nàn về "bất lợi" này: "Chúng tôi ghi bàn đầu tiên trên chấm phạt đền. Với tôi, Marco Rojo đáng phải nhận thẻ vàng thứ hai. Khi 11 đấu với 10, chúng tôi sẽ thực sự gây ra khó khăn cho Man Utd. Chúng tôi gây khó khăn cho họ sau khi ghi được bàn thứ hai. Cứ tưởng tượng lúc ấy mà 11 đấu với 10 mà xem". 
 
Chiến thắng này giúp Man Utd tạm rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 5 điểm. Rạng sáng ngày 30/11 (giờ Việt Nam), Man City sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà Etihad. 

Tân binh Man Utd suýt cướp công của Ashley Young
Trung vệ Victor Lindelof tiết lộ anh đáng lẽ ra có thể là người thực hiện cú sút phạt nâng tỷ số lên 2-0 của đồng đội trong chiến thắng tưng bừng trước Watford.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X