Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Rojo kế tục áo số 5 huyền thoại của Rio Ferdinand tại Man Utd

Thứ Năm 21/08/2014 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cuối cùng sau rất nhiều thời gian chờ đợi, các CĐV Manchester United cũng có dịp được đón chào tân binh thứ 3 của đội bóng trong hè này. Đó chính là hậu vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon.

Marcos Rojo sẽ mang áo số 5 của Rio Ferdinand
Marcos Rojo sẽ mang áo số 5 của Rio Ferdinand

Manchester United đang rơi vào tình cảnh thiếu thốn lực lượng hơn bao giờ hết với việc hàng loạt các trụ cột ra đi trong hè này, cùng với đó là việc vấn nạn chấn thương cũng đã sớm “gõ cửa” Quỷ đỏ. Đó cũng là một trong những nguyên nhân lớn dẫn tới thất bại của M.U ngay trên sân nhà trong trận ra quân Premier League với Swansea cuối tuần qua.

Ngay lập tức, Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã tức tốc tìm kiếm những sự bổ sung mới để củng cố tham vọng trở lại đỉnh cao của đội bóng. Và cũng ngay tức thì, đã có một cái tên mới gia nhập đội ngũ Quỷ đỏ, đó chính là hậu vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon.

Hôm qua, sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở Manchester, Rojo đã chính thức trở thành người của M.U theo một bản hợp đồng có giá trị 5 năm. Đặc biệt ở MU, tuyển thủ Argentina sẽ tiếp quản chiếc áo số 5 huyền thoại của Rio Ferdinand. Điều này cũng chứng tỏ Ban huấn luyện cũng nhưng các CĐV đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào tân binh của đội bóng. Để có được sự phục vụ của Rojo, MU đã phải chi ra 16 triệu bảng kèm theo việc cho Sporting mượn Luis Nani trong mùa giải tới.

Sau khi chính thức gia nhập MU, Marcos Rojo không giấu nổi vẻ phấn khích: “Quả thật là một vinh dự lớn khi được chơi bóng cho Manchester United. Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và được có cơ hội chơi bóng cho đội bóng vĩ đại nhất thế giới quả là như một giấc mơ đối với tôi.”

Đồng thời Rojo cũng tỏ ra rất sẵn sàng trải nghiệm những thử thách mới ở MU và không tiếc lời khen ngợi ông thầy Louis Van Gaal: “Tôi còn trẻ và sẽ rất sẵn lòng để học hỏi qua từng trận đấu, vì thế được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của một HLV lão luyện như Louis Van Gaal là một cơ hội rất tuyệt vời dành cho tôi. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ đẻ có thể giành những danh hiệu cao quý với đội bóng và tôi biết HLV cũng có tham vọng giống như tôi.”

Rojo đã lọt vào mắt xanh của MU từ sau khi có màn trình diễn ấn tượng với ĐT Argentina ở World Cup 2014 vừa rồi. Tuy mới 24 tuổi nhưng hậu vệ của Sporting đã thi đấu cực kỳ chững chạc và cùng với đàn anh Zabaleta trở thành những chốt chặn đáng tin cậy bên hành lang cánh của Albiceleste.

Với việc Luke Shaw dính chấn thương và khó có khả năng trở lại trong thời gian ngắn, sự có mặt của Marcos Rojo là cực kỳ cần thiết để HLV Louis Van Gaal có thể xoay vòng đội hình và giúp MU trở lại mạch chiến thắng sau cú sảy chân bất ngờ trong trận mở màn cuối tuần trước.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X