Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên gây ấn tượng nhất trong các buổi tập của MU

Thứ Ba 08/09/2020 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Marcos Rojo đang điên cuồng tập luyện sau khi trở lại MU theo dạng cho mượn, ngôi sao người Argentina đã gây ấn tượng rất lớn với HLV Solskjaer.

Marcos Rojo tập luyện gấp đôi các đồng đội


Giai đoạn lượt đi mùa giải vừa qua, trung vệ Marcos Rojo không được HLV Solskjaer trọng dụng. Ngôi sao sinh năm 1990 sau đó bị đẩy tới Estudiantes theo dạng cho mượn hồi tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, chấn thương mắt cá khiến anh chỉ có 1 lần ra sân trong màu áo đội bóng của Argentina.
Trung vệ Marcos Rojo gây ấn tượng với HLV Solskjaer hình ảnh

Marcos Rojo gây ấn tượng với Solskjaer


Dù chẳng đóng góp được gì cho Estudiantes, song Rojo vẫn muốn ký hợp đồng dài hạn với đội bóng này. Tuy nhiên, mong muốn của anh đã không trở thành sự thật. Mới đây Rojo đã xác nhận việc phải rời Estudiantes, anh đã viết thư gửi NHM.

Ngôi sao 30 tuổi bày tỏ tiếc nuối khi thương vụ trở lại đội bóng cũ sau một thời gian dài mong ngóng cuối cùng lại kết thúc trong thất bại. Sau khi trở lại MU, cầu thủ người Argentina đã tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo ESPN, Rojo đang điên cuồng tập luyện sau khi trở lại, ngôi sao người Argentina đã gây ấn tượng rất lớn với HLV Solskjaer. Theo đó, cầu thủ này đến tập luyện từ rất sớm và cũng ra về muộn nhất, cường độ và thời gian tập luyện của anh thậm chí gấp đôi các đồng đội khác.

Rojo đang quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới. Cũng theo ESPN, Chris Smalling cũng gây ấn tượng rất lớn kể từ khi trở lại từ Roma theo dạng cho mượn. Với việc cả Rojo và Smalling đều đang thể hiện tốt, nhiều khả năng Man đỏ sẽ không mua thêm trung vệ ở Hè 2020.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ dồn tiền để mua thêm một hậu vệ trái và một cầu thủ chạy cánh phải ở đẳng cấp cao.

Lườm rau gắp thịt, MU sắp có tân binh thứ 2 đầy bất ngờ
MU được đồn đoán quan tâm Sergio Reguilon của Real Madrid, song Quỷ đỏ chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Alex Telles của Porto.
SỐC: Thần đồng MU mắc tội động trời, dẫn gái vào khách sạn ĐT Anh
Mason Greenwood và Phil Foden mới đây mắc tội động trời khi dẫn gái bán hoa vào khách sạn nơi ĐT Anh đóng quân.
MU sẽ chẳng làm được gì nếu chỉ có mình Van de Beek
Người cũ Danny Higginbotham nói về chuyển nhượng MU, ông cho rằng Quỷ đỏ cần thêm những bản hợp đồng tốt trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè năm nay.
Tin chuyển nhượng ngày 7/9: MU đàm phán lần cuối với Juventus về Douglas Costa
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 7/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X