Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Rojo đột ngột thay đổi thái độ, Man Utd lâm vào thế khó

Thứ Hai 18/08/2014 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tưởng như tuyển thủ quốc gia Argentina đã tiến gần đến Old Trafford thì trong một động thái bất ngờ, Rojo đã quyết định "làm lành" với CLB chủ quản Sporting Lisbon đồng nghĩa gần như khép lại cánh cửa ra đi.

Thời gian gần đây, đề tài liên quan đến Marcos Rojo trở nên rất nóng trên các phương tiện truyền thông. Trong kế hoạch bổ sung thêm cầu thủ chất lượng cho hàng thủ, Man Utd đã để mắt tới Rojo, gương mặt đã chơi rất tốt tại VCK World Cup 2014 trong màu áo ĐTQG Argentina. Hậu vệ sinh năm 1990 này có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái mà đây đều đang là vị trí "khát người" tại Man Utd. Chẳng rõ có phải nghe ngóng được tin tức gì tại Man Utd hay chỉ đơn giản không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ "Quỷ đỏ" thành Manchester kể cả khi chưa chắc đại gia thất thế của Premier League thực sự muốn chiêu mộ Rojo bằng mọi giá, cầu thủ này đã ngang nhiên bỏ tập rồi công khai thúc ép đội bóng Bồ Đào Nha cho phép anh ra đi.

Marco Rojo
Marcos Rojo đột ngột không muốn ra đi

Thất bại mất mặt ở trận mở màn mùa giải mới ngay trên sân nhà trước đối thủ được đánh giá thấp hơn Swansea đã làm lộ ra hàng loạt vấn đề của Man Utd, trong đó nổi lên là chuyện thiếu nhân sự. Ngay cả, Van Gaal cũng phải thừa nhận đội bóng bắt buộc phải bổ sung lực lượng thì mới mong cạnh tranh nổi với các đại gia khác của giải đấu và yêu cầu ban lãnh đạo mạnh dạn xuất tiền. Thế là, nhiều Manucians tin rằng chuẩn bị có làn sóng tân binh cập bến Old Trafford và một trong số đó có thể là Marco Rojo.

Tuy nhiên, có lẽ sau vài buổi nói chuyện thẳng thắn với CLB Bồ Đào Nha, tuyển thủ quốc gia Argentina đột nhiên quay ngoắt 180 độ và lại bày tỏ niềm tin yêu dành cho Sporting Lisbon: "Tất cả chỉ là sự hiểu lầm. Tôi đã xử sự quá nóng vội và chân thành xin lỗi vì những gì đã xảy ra. Tôi cảm thấy mình không chuyên nghiệp và giờ sẽ cố gắng sửa sai bằng thái độ trên sân cỏ. Tôi rất biết ơn đội bóng khi đã tin tưởng tôi vào giai đoạn khó khăn. Họ đã trao cho tôi cơ hội được cống hiến ở 1 đội bóng hàng đầu châu Âu. Vì thế, tôi không thể phụ lại tấm chân tình đó. Tương lai của tôi vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào đội bóng và hy vọng hai bên sẽ tìm được giải pháp tốt nhất cho tất cả. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi rất hạnh phúc ở Sporting".

Bên cạnh đó, Marcos Rojo cũng bác bỏ tin đồn cho rằng anh muốn đầu quân cho Man Utd trong Hè này: "Tất cả chỉ là đồn đại vô căn cứ, không có chút thực tế nào. Khi tôi đọc thông tin đăng tải trên báo chí, tôi rất tức giận vì những gì được viết, hoàn toàn bịa đặt và sai lầm. Tôi đã có cuộc nói chuyện với chủ tịch đội bóng cách đây vài hôm. Chúng tôi đã hiểu nhau hơn và tôi sẽ trở lại tập luyện như bình thường cùng các đồng đội tại Sporting Lisbon".

Xem ra, Man Utd coi như hết hy vọng chiêu mộ Rojo hoặc buộc phải chi ra số tiền nhiều hơn dự kiến nếu thực sự kết cầu thủ này bởi ai cũng hiểu, có sự "chống phá" từ phía trong thì vụ chuyển nhượng sẽ đơn giản hơn nhiều.

Thiên Bình

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X