Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột hàng thủ M.U dính chấn thương nặng

Thứ Sáu 04/12/2015 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hàng thủ của M.U đang trở thành một mối lo mới của HLV Louis van Gaal với việc hậu vệ trụ cột Marcos Rojo vừa bất ngờ bị trật khớp vai trong một buổi tập diễn ra vào hôm thứ Tư.

Hau ve Marcos Rojo trat khop vai, MU khung hoang hang thu hinh anh
Marcos Rojo đã bị trật khớp vai trong 1 buổi tập


Như đã thành thông lệ, chấn thương luôn là mối hiểm nguy của bất cứ đội bóng nào, đặc biệt là khi giải đấu bước vào giai đoạn tháng 12 với lịch thi đấu dày đặc. Với Manchester United thì đó không phải là ngoại lệ. Họ vừa trải qua một cơn khủng hoảng hàng công cách đây vài tuần, khi không có một tiền đạo đúng nghĩa nào. Với chấn thương của hậu vệ Marcos Rojo vừa qua, Quỷ Đỏ coi như đang vắng tới 4 trụ cột hàng thủ, ngoài cầu thủ người Argentina còn có Phil Jones, Antonio Valencia và Luke Shaw.

Tuyển thủ quốc gia Argentina này gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford vào mùa hè năm 2014 với giá 16 triệu bảng nhưng thường xuyên dính chấn thương nhỏ khiến anh chưa thể đạt được phong độ như kỳ vọng của người hâm mộ. Marcos Rojo từng bị trật khớp vai trong trận đấu với Manchester City mùa trước và chấn thương vào giữa tuần này bị nghi ngờ là do anh đã bị tái phát chấn thương cũ. Khi đó, cầu thủ 25 tuổi không phải trải qua phẫu thuật nhưng cũng phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần. Dù ở lần này, vẫn chưa rõ liệu anh sẽ còn phải vắng mặt trong bao lâu, nhưng nhiều khả năng sẽ là vài tuần đến vài tháng.

Hàng thải M.U được tôn vinh tại Bundesliga?
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ M.U Chicharito hiện đang khoác áo Bayer Leverkusen đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 tại Bundesliga.


Với chấn thương của Marcos Rojo, HLV Louis van Gaal không có quá nhiều sự lựa chọn. Ông có thể để Daley Blind đá cánh trái còn trung vệ trẻ Paddy McNair sẽ thi đấu bên cạnh Smalling, nhưng giải pháp này không ổn do cầu thủ trẻ người Bắc Ai Len không có nhiều kinh nghiệm. Phương án khả dĩ hơn là việc ông để Matteo Darmian và Ashley Young đảm nhiệm vị trí hậu vệ 2 cánh của hàng thủ M.U. Darmian có thể sẽ đá cánh trái khi mà anh tỏ ra thoải mái hơn khi được sử dụng ở bên cánh này.

Trong dài hạn, nếu như Marcos Rojo phải lên bàn mổ, chắc chắn HLV Louis van Gaal sẽ phải tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông để tìm mua một hậu vệ có đẳng cấp, khi mà Luke Shaw có thể sẽ phải nghỉ đến hết mùa còn Valencia cần chờ tới cuối tháng 2 năm sau mới có thể bình phục trở lại.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X