Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Rojo kể chuyện thoát kiếp ‘người thừa’ M.U

Thứ Bảy 25/05/2019 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Rojo sẽ ở lại M.U trong mùa 2019/20. Hậu vệ này tiết lộ vẫn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Marcos Rojo dự kiến sẽ ở lại Manchester United trong mùa hè này dù thừa nhận rằng trước đó đã được Boca Juniors mời gọi.

Rojo tưởng chừng sẽ rời M.U


Suốt một thời gian dài, Rojo được xem như “người thừa” tại M.U. Những chấn thương liên tiếp khiến phong độ của anh đi xuống và chỉ là lựa chọn thứ yếu tại sân Old Trafford. Cả mùa 2018/19, Rojo chỉ ra sân có 6 lần cho M.U với 3 từ ghế dự bị.

Marcos Rojo sẽ ở lại MU trong mùa 201920 hình ảnh
Rojo tưởng như sẽ rời M.U hè này

Hè này, khi M.U dự kiến tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự, ai cũng nghĩ Rojo khó lòng trụ lại. Bản thân hậu vệ người Argentina không giấu mong muốn được trở lại quê hương Argentina ở một giai đoạn nào đó.

Nhưng Solskjaer không nghĩ vậy


Marcos Rojo sẽ ở lại M.U trong mùa 2019/20. Hậu vệ này tiết lộ vẫn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

“Tôi muốn ở lại Man United”, anh nói với El Dia. “Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng trước khi kết thúc mùa giải và chúng tôi đã nói về dự định của ông ấy.”

HLV Solskjaer noi ve ke hoach cua MU o He 2019
Nhưng HLV Solskjaer muốn giữ hậu vệ này lại

“Solskjaer nói rằng tôi vẫn nằm trong kế hoạch của ông ấy, rằng tôi là một cầu thủ quan trọng và ông ấy muốn tôi tìm lại thể lực sung mãn để có thể tin tưởng tôi trên đội 1. Bây giờ là thời gian để nghỉ ngơi và dành thời gian với gia đình trước khi trở lại nước Anh.”

Hợp đồng của Rojo với M.U còn thời hạn tới năm 2021 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ 29 tuổi tôn trọng thỏa thuận đó, nhưng thừa nhận đã nghĩ tới việc Argentina ở một giai đoạn nào đó.

“Giám đốc của Boca Juniors, đồng đội tại ĐT Argentina trước đây, Nico Burdisso đã gọi cho tôi”, Rojo nói thêm. “Anh ấy đã liên lạc với tôi sau khi làm việc tại Boca. Tôi không thể ra sân ở thời điểm đó. Tôi cảm ơn anh ấy nhưng nói rằng ý định của tôi là ở lại M.U.”

“Boca là một đội bóng tuyệt vời, nhưng bây giờ tôi muốn tiếp tục chơi tại châu Âu. Tôi còn 3 năm trong hợp đồng của mình ở Anh và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Tôi mới bước sang tuổi 29 và còn nhiều điều có thể cống hiến. Tôi sẽ trở lại Argentina nhưng không rõ khi nào.”

“Tôi đã luôn nói rằng sẽ chơi cho Estudiantes một lần nữa và hy vọng rằng nó sẽ diễn ra. Được trở về nhà, được sống cùng gia đình và chơi cho Estudiantes sẽ là cái kết ngọt ngào trong sự nghiệp của tôi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X