Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Rojo bị Van Gaal dằn mặt vì dám... nói dối

Thứ Tư 23/09/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal tỏ ra rất tức giận bởi chấn thương của Marcos Rojo gặp phải trong trận Southampton 2-3 M.U tại vòng 6 Premier League 2015/2016 mới đây.

Marcos Rojo bi Van Gaal dan mat vi dam noi doi hinh anh
Marcos Rojo vừa bị Van Gaal dằn mặt vì dám nói dối.

Số là trước đó, Marcos Rojo đã gặp một chút vấn đề về gân khoeo. Thay vì nghỉ ngơi để điều trị dứt điểm, cầu thủ người Argentina vẫn giấu cơn đau để tiếp tục tập luyện với mong muốn được Van Gaal trọng dụng. Đúng như tính toán, Marcos Rojo đã qua mặt được Van Gaal và anh đã được đá chính trong trận Southampton 2-3 với M.U tại vòng 6 Premier League 2015/2016 mới đây. Thế nhưng, cầu thủ sinh năm 1990 chỉ thi đấu đúng 68 phút trước khi buộc phải rời sân vì chấn thương.

Sau trận đấu này, Van Gaal đã nổi trận lôi đình và dằn mặt Marcos Rojo vì dám che giấu chấn thương. Thế nhưng, chúng ta có thể hiểu được cảm giác của Rojo, kể từ khi trở lại sau Copa America 2015 anh đã bất ngờ không còn giữ được vị trí của mình. Chính xác là Rojo mới chỉ được thi đấu trận thua của M.U trước PSV tại Champions League và trận thắng trước Southampton mới đây.

Thế nhưng, việc Rojo không được Van Gaal trọng dụng cũng là điều dễ hiểu. Ở hành lang cánh trái, Luke Shaw chiếm một suất cứng, trong khi ở hàng thủ Smalling – Blind vẫn đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tưởng như khi Shaw vắng mặt vì chấn thương thì đây sẽ là cơ hội rất lớn để Rojo thể hiện giá trị của mình nhưng anh lại gặp vận đen. Chấn thương của Marcos Rojo không quá nghiêm trọng nhưng ít nhất anh cần đến 1-2 tuần để chính thức trở lại.

Sự vắng mặt của Rojo rất có thể sẽ khiến cho Van Gaal đưa Blind thi đấu hậu vệ trái. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Phil Jones nhiều khả năng sẽ được ra sân sát cánh cùng với Smalling trong trận M.U vs Ipswich tại Cup Liên Đoàn vào rạng sáng mai. Nhưng nói gì thì nói, sự vắng mặt của Rojo ở bối cảnh hiện tại sẽ là mất mát rất lớn. Và đây cũng là lý do khiến Van Gaal nổi khùng khi cầu thủ người Argentina dám… nói dối.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X