Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Rojo bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Ba 29/11/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ người Ireland, Eamon Dunphy vừa lên tiếng khẳng định M.U đã sai lầm khi mua hậu vệ Marcos Rojo.

Hậu vệ Marcos Rojo được HLV Van Gaal đưa về. Với phong độ rất tốt trong màu áo ĐT Argentina ở World Cup 2014, cầu thủ sinh năm 1990 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, từ khi chuyển tới khoác áo Man đỏ cầu thủ 26 tuổi không chứng minh được khả năng của mình. Anh chơi rất thất vọng cả ở vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ. Dưới thời Mourinho, Rojo cũng được trao cơ hội nhưng màn trình diễn của cầu thủ này cũng chẳng khá hơn.
Hau ve Marcos Rojo bi chi trich tham te hinh anh
Marcos Rojo chơi thất vọng từ khi tới M.U
M.U đang thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây, họ chỉ thắng 2/10 trận gần nhất. Jose Mourinho và các học trò chịu rất nhiều áp lực từ dư luận, đặc biệt là màn trình trình diễn của họ cũng không khác gì mấy so với thời Louis Van Gaal nếu xét về hiệu quả. Trong những trận gần đây, khi mà Smalling và Eric Bailly vắng mặt vì chấn thương Mourinho đã sử dụng hậu vệ Marcos Rojo ở vị trí trung vệ. Cầu thủ này không thể tận dụng cơ hội khi liên tục mắc sai lầm.
M.U lại mất điểm: Trả giá vì phung phí cơ hội
(Bongda24h.vn) – Trận đấu với West Ham không phải là lần đầu tiên Man United dồn ép đối thủ và tạo ra những cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng không thể tìm kiếm...
Cựu danh thủ người Ireland, Eamon Dunphy vừa lên tiếng khẳng định M.U đã sai lầm khi mua hậu vệ Marcos Rojo. Ông cho biết trên Game On của đài 2FM: “M.U có một số cầu thủ không đóng góp gì cho đội bóng cả, Marcos Rojo là một trong số đó. Cậu ấy dường như chỉ làm phong phú thêm những lựa chọn ở hàng thủ. Khi ra sân, Rojo là vị trí mà đối phương muốn khai thác nhất. M.U đã bỏ ra 16 triệu bảng để có cầu thủ này, theo tôi thì họ đã sai lầm khi mang Rojo về Old Trafford”.
Hau ve Marcos Rojo bi chi trich tham te hinh anh 2
Rojo đã bị đưa vào danh sách thanh lý
Rojo năm nay 26 tuổi và đang nhận mức lương 70.000 bảng mỗi tuần, ngôi sao người Argentina là một trong số những cầu thủ đã được đưa vào danh sách thanh lý ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Rõ ràng, để cạnh tranh chức vô địch Premier League, Quỷ đỏ cần những lựa chọn tốt hơn cầu thủ 26 tuổi. M.U sẽ chạm trán West Ham vào thứ 4 trong khuôn khổ League Cup, trước khi làm khách trên sân Goodison Park của Everton tại Ngoại hạng Anh.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X