Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Rojo bác bỏ tin đồn bất hòa với Louis van Gaal

Thứ Tư 18/11/2015 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Argentina đã khẳng định mối quan hệ với HLV Louis van Gaal vẫn tốt đẹp và khen ngợi người thầy có tính chuyên nghiệp cao.


Từ mùa hè tới nay, có ít nhất hai lần tin đồn Marcos Rojo bất hòa với HLV Louis van Gaal được rộ lên. Đầu tiên là vào cuối tháng 7 khi anh không thể sang Mỹ tập trung cùng các đồng đội tại Man United chỉ vì quên không gia hạn hộ chiếu. 2 tháng sau, tuyển thủ Argentina tiếp tục mắc lỗi khi giấu chấn thương gân khoeo bởi muốn được ra sân tập luyện khẳng định mình. Cả hai sự việc này đều khiến HLV trưởng Quỷ đỏ vô cùng tức giận và khi đó người ta đã kháo nhau rằng ngày rời Old Trafford của Rojo không còn xa.

Marcos Rojo
Rojo ngày một tiến bộ và ổn định hơn

Báo giới càng có lý do để xoáy sâu vào mối quan hệ được cho là căng thẳng giữa hai nhân vật trên khi Rojo chỉ ra sân vẻn vẹn 2 lần cho M.U trước tháng 10. Nhưng mới đây, hậu vệ Marcos Rojo đã phủ nhận có bất đồng với người thầy: “Đó là điều bình thường, như bất cứ HLV nào khác. Tôi không có quyền hỏi Van Gaal tại sao ông không sử dụng tôi trong các trận đấu, đơn giản là như vậy. Ông ấy là người rất đặc biệt, quyết định ai ra sân theo những gì đã thấy trong tuần, chọn những người cảm thấy tốt nhất và chúng tôi phải tôn trọng điều đó.”

HLV Louis van Gaal là người rất chuyên nghiệp, ông muốn khai thác tất cả những gì tốt nhất từ mỗi người, điều đó không có nghĩa là độc đoán. Ông ấy muốn công việc đang đảm nhận thành công và chúng tôi phải thấu hiểu những gì ông đặt kỳ vọng vào mỗi người”, cầu thủ 25 tuổi nói thêm.

Hau ve Marcos Rojo len tieng ve bat hoa voi HLV Louis van Gaal hinh anh 2
Van Gaal vẫn rất được lòng các học trò

Gặp khó khăn hồi đầu mùa nhưng chấn thương của Luke Shaw đã vô tình tạo cơ hội thể hiện cho Rojo. Dù phải đá hậu vệ trái không đúng sở trường song cựu thành viên của Sporting Lisbon vẫn làm rất tốt và ngày một chắc chắn hơn. M.U đang có thành tích 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp và Rojo là một trong những người chơi nổi bật nhất của hàng thủ nói riêng và cả đội bóng thành Manchester nói chung. Cuối tuần này, anh cùng đồng đội sẽ có chuyến hành quân tới sân Watford tại vòng 13 Premier League vào tối thứ 7.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X