Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso vẫn tiếc nuối khi "quái thú" rời Chelsea

Thứ Tư 08/04/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso chưa hết cảm giác nuối tiếc khi Diego Costa rời Chelsea vào Hè 2017 sau mâu thuẫn không thể giải quyết với HLV Antonio Conte.

Marcos Alonso vẫn muốn chơi bên cạnh Diego Costa


Tiền đạo Diego Costa cập bến Chelsea theo bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng vào năm 2014 sau những màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Atltico Madrid. Tại The Blues, cầu thủ được ví như "quái thú" này đạt phong độ khá ổn.
 
Marcos Alonso tiếc nuối khi Diego Costa rời Chelsea hình ảnh

Marcos Alonso và Diego Costa khi còn gắn bó ở Chelsea


Cụ thể, Costa đã ghi 59 bàn sau 120 lần ra sân cho Chelsea, cùng The Blues giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Hè 2017, Diego Costa quyết định trở lại Atletico Madrid do mâu thuẫn với HLV Antonio Conte.

Lúc đó, nhà cầm quân người Italia đã loại bỏ Costa chỉ bằng một tin nhắn với nội dung: "Chào Diego, tôi hy vọng bạn khỏe. Cảm ơn vì quãng thời gian đã qua, nhưng bạn không còn nằm trong kế hoạch của tôi". Cầu thủ sinh năm 1988 sau đó trả lời đơn giản "OK".

Sự ra đi của Costa đến giờ vẫn khiến nhiều NHM Chelsea tiếc nuối, bởi anh là một trong những tiền đạo tốt nhất mà The Blues sở hữu dưới kỷ nguyên Abramovich. Mới đây hậu vệ Marcos Alonso đã chia sẻ: "Tôi rất buồn khi Costa rời Chelsea. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng cho CLB. Tôi và nhiều cầu thủ của Chelsea muốn cậu ấy ở lại".

Alvaro Morata và sau đó là Giroud đã không thể lấp đầy khoảng trống do Costa để lại. Phải đến mùa giải năm nay, với phong độ khá tốt của Tammy Abraham, Chelsea mới phần nào có được một lựa chọn tốt cho vị trí cao nhất trên hàng công. 

Về phía chân sút 31 tuổi, anh chơi không mấy ấn tượng trong lần thứ 2 khoác áo Atletico Madrid. Diego Costa đã bị đội bóng thành Madrid đưa vào danh sách thanh lý và nhiều khả năng sẽ tới Brazil chơi bóng ở Hè năm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X