Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso vẫn không phục sau trận thua Spurs

Thứ Năm 10/01/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso nói về công nghệ VAR, cầu thủ người TBN tỏ ra lo ngại về sự chính xác của công nghệ này. Anh cho rằng VAR đã không phát huy được hiệu quả trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Tottenham.

Alonso không hài lòng với công nghệ VAR

 
Trong trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea và Tottenham, The Blues thậm chí chơi tốt hơn đối thủ. Họ dứt điểm 17 lần, 9 trúng đích nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của Harry Kane đem đến sự tranh cãi rất lớn. Ngôi sao người Anh thoát xuống đối mặt với thủ môn Kepa, thủ thành của đội khách buộc phải phạm lỗi và 11m cho Tottenham.
 
Chelsea cho rang Harry Kane da viet vi

Chelsea cho rằng Harry Kane đã việt vị


Trên chấm phạt đền số 10 đã thực hiện thành công đem về chiến thắng tối thiểu cho Tottenham. Ở tình huống này, các cầu thủ Chelsea đã phản ứng dữ dội vì cho rằng Harry Kane đã việt vị. Trọng tài sau đó đã tham khảo công nghệ hỗ trợ video (VAR), nhưng vẫn công nhận bàn thắng của trung phong người Anh.

Sau trận đấu, phía Chelsea đưa ra một góc máy cho thấy Harry Kane đã hoàn toàn việt vị. Theo đó, một phần thân người của anh đã ở dưới so với cầu thủ cuối cùng của đội chủ sân Stamford Bridge. Hình ảnh này khiến những tranh cãi nổ ra.

Marcos Alonso nói về công nghệ VAR, cầu thủ người TBN tỏ ra lo ngại về sự chính xác của công nghệ này. Anh cho rằng VAR đã không phát huy được hiệu quả trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Tottenham.
 
Marcos Alonso nói về công nghệ VAR hình ảnh 2

Marcos Alonso nói về công nghệ VAR


"Tôi nghĩ rằng đó là tình huống việt vị, nó diễn ra quá nhanh và các trọng tài có thể không kịp quan sát. Tuy nhiên, khi xem lại VAR, tôi nghĩ rằng các trọng tài cần đưa ra quyết định chính xác hơn. Chúng tôi không xứng đáng phải nhận bàn thua đó”.

“Harry Kane đã việt vị rất rõ ràng, chúng tôi đã phản ứng nhưng không có tác dụng. Tôi nghĩ rằng đưa công nghệ hỗ trợ video vào các trận đấu là cần thiết, nhưng các trọng tài cần phải tận dụng tối đa công nghệ này”.

Harry Kane nói về tình huống này, cầu thủ bên phía Tottenham lại khẳng định anh tôn trọng những quyết định của các trọng tài.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X