Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chia sẻ giấc mơ thành sự thật cùng Ronaldo

Thứ Tư 10/04/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso chia sẻ kỷ niệm về Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Hậu vệ này tiết lộ đã rất sung sướng khi được tập luyện cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha cách đây 10 năm.

Hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea mới chia sẻ về thời gian tại Real Madrid. Anh khẳng định được tập luyện cùng các ngôi sao như Cristiano Ronaldo và Kaka là một giấc mơ trở thành sự thật.

Alonso được đào tạo tại học viện của Real Madrid từ nhỏ. Năm 2010, anh rời Los Blancos để gia nhập Bolton Wanderers. Lần lượt, hậu vệ trái này chơi cho Fiorentina và Sunderland trước khi được Chelsea mua về với giá 24 triệu bảng hè năm 2016.

Marcos Alonso chia sẻ kỷ niệm về Cristiano Ronaldo tại Real hình ảnh

Marcos Alonso chia sẻ kỷ niệm về Cristiano Ronaldo tại Real Madrid


Trong gần 3 mùa giải qua, Alonso là trụ cột của Chelsea. Họ cùng nhau giành 2 danh hiệu tại Premier League 2016/17 và FA Cup 2017/18. Nhìn lại quá khứ, Alonso không quên quãng thời gian học việc tại Real.

“Khi bắt đầu tập luyện tại Real Madrid, tôi chỉ mới 11, 12 tuổi”, Alonso nói trên trang web chính thức của Chelsea. “Cha tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Barcelona và Atletico bởi đã từng chơi cho 2 đội bóng này. Gia đình bên ngoại của tôi cũng đều ủng hộ Atletico, vì vậy điều đó không dễ dàng với họ.”

“Một ngày nọ họ đã nói với tôi về cuộc gọi tới thử việc từ Real Madrid. Tôi đến đó thử sức và được giữ lại. Khi tôi ký hợp đồng, tôi là một cầu thủ chạy cánh trước khi lùi về đá hậu vệ cánh ở đội trẻ.”

Real đã tìm được người thay thế Marcelo
Real Madrid nhắm Marcos Alonso thay Marcelo, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ người Tây ban Nha.

Sự tiến bộ tại Real, được ra mắt đội 1 trước Racing Santander năm 2010 và những buổi tập cùng các ngôi sao là điều đến giờ Alonso chưa thể quên. “Tôi cảm thấy áp lực khi lên tập luyện cùng đội 1. Đó là điều tích cực nhưng dĩ nhiên đi kèm với đó là những áp lực”, cầu thủ 28 tuổi nói thêm.

“Tôi đã được tập luyện với Cristiano Ronaldo, Kaka khi mới 16, 17 tuổi. Đó là một giấc mơ trở thành sự thật. Ngày ra mắt La Liga phải nói là không thể tin được nhưng tôi nhớ mình đã rất lo lắng trước khi vào sân.”

“Chân tôi run lên khi HLV Manuel Pellegrini gọi ra khởi động. Đã có 6, 7 lần tôi ngồi trên ghế dự bị nhưng không có cơ hội. Hôm đó, tôi vào sân thay Gonzalo Higuain và đó là một cảm giác tuyệt vời.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X