Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso tranh cãi nảy lửa với Thomas Tuchel

Thứ Hai 09/05/2022 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Nathan Gissing, hậu vệ Marcos Alonso đã có những tranh cãi nảy lửa với HLV Thomas Tuchel trong trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Wolves.

Marcos Alonso không hài lòng với Thomas Tuchel


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Wolves. Đội bóng thành London đã chơi chủ động, họ vượt lên dẫn trước 2-0 sau những bàn thắng của Romelu Lukaku. Tuy nhiên, chỉ trong hơn 10 phút cuối trận The Blues để đối thủ có được 2 bàn thắng qua đó đành chấp nhận kết quả hòa 2-2.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp mà Chelsea không thắng ở Ngoại hạng Anh, trước đó là thất bại 0-1 trước Everton và trận hòa 1-1 trước MU. Ở trận đấu với Wolves, hậu vệ Marcos Alonso đá chính nhưng bị rút ra sân ngay đầu hiệp 2, nhường vị trí cho Saul Niguez.
 
Marcos Alonso đang có mâu thuẫn với Thomas Tuchel

Marcos Alonso đang có mâu thuẫn với Thomas Tuchel


Ngôi sao sinh năm 1990 không dính chấn thương, trong khoảng thời gian trên sân anh cũng chơi khá tốt. Việc cầu thủ này rời sân khiến NHM bất ngờ. Theo nhà báo Nathan Gissing, Marcos Alonso đã có những tranh cãi nảy lửa với HLV Thomas Tuchel dẫn đến việc bị thay ra.

Theo đó, trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp, giữa Tuchel và Alonso có mâu thuẫn về chiến thuật. Và ông thầy người Đức đã trừng phạt cầu thủ người TBN bằng việc rút anh ra khỏi sân. Thời điểm hiện tại, chưa biết hai người đã làm hòa hay chưa. 

Nếu Alonso khiến Tuchel bực tức, khả năng anh phải rời đi ở Hè 2022 là không hề nhỏ. Theo báo chí xứ sương mù, hậu vệ người Tây Ban Nha có khả năng cao gia nhập Barcelona mùa hè năm nay. Hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn thời hạn 12 tháng, và The Blues chấp nhận để anh rời đi nếu thu về khoảng 18 triệu bảng.

Ngoài Alonso thì Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger và Andreas Christensen đều hết hợp đồng với Cheslea ở Hè 2022, và đứng trước khả năng chia tay sân Stamford Bridge. 
Đây! Đội hình Chelsea dưới thời những ông chủ mớiĐây! Đội hình Chelsea dưới thời những ông chủ mới
Trang Givemesport đã dự đoán về đội hình Chelsea mùa tới, dưới thời Todd Boehly và các đồng sự.
Hạ MU, đội bóng nữ Chelsea lên ngôi VĐQG Anh năm thứ 3 liên tiếpHạ MU, đội bóng nữ Chelsea lên ngôi VĐQG Anh năm thứ 3 liên tiếp
Chelsea đã bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia Anh với chiến thắng kịch tính trước Man United trong ngày hạ màn mùa giải.
VIDEO: Rodrygo - Chân mệnh thiên tử đích thực của Real MadridVIDEO: Rodrygo - Chân mệnh thiên tử đích thực của Real Madrid
Từ tứ kết với Chelsea đến bán kết với Manchester City, Rodrygo liên tiếp tỏa sáng rực rỡ khi sắm vai người hùng với những bàn thắng đưa Real Madrid trở lại từ...
Azpilicueta thừa nhận Chelsea bị đẩy vào thế khó sau trận hòa WolvesAzpilicueta thừa nhận Chelsea bị đẩy vào thế khó sau trận hòa Wolves
Đội trưởng Cesar Azpilicueta thừa nhận Chelsea đã tự đẩy mình vào thế khó với trận hòa Wolves hôm qua.
Điểm nhấn Chelsea 2-2 Wolves: Cú đúp của Romelu Lukaku là không đủĐiểm nhấn Chelsea 2-2 Wolves: Cú đúp của Romelu Lukaku là không đủ
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Chelsea vs Wolves, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn và có 2 bàn thắng dẫn trước nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 2-2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X